วง‘The Jukks’คัมแบ๊ก สาดความพังก์ใน‘อมหัวใจ’


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ ข่าวสดมิวสิค

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วง‘The Jukks’คัมแบ๊กสาดความพังก์ใน‘อมหัวใจ’ – หลังจากปลดปล่อยความซ่าส์กับ ซาวด์ดนตรีที่หลายคนคิดถึงใน “Innocent (ไม่มีเหตุผล)” ซิงเกิลที่ผ่านมากันไปแล้ว กับวงดนตรีสุดแนวที่มาพร้อมแฟชั่นสตรีตพังก์แบบจัดจ้านอย่าง “The Jukks” (เดอะ จั๊กส์) จากค่าย Smallroom ซึ่งประกอบไปด้วย 3 สมาชิก ‘แกน’ สรุยศ คงมี (ร้องนำ- กีตาร์), ‘แมว’ ชยานนท์ เครือเอี่ยม (กลอง) และ ‘เตอร์’ ยุทธนาฟรานซิส (เบส)

ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่ถ่ายทอดความสนุกในสไตล์ของ “The Jukks” ออกมาได้สุดๆ ตั้งแต่เนื้อร้อง ทำนอง ไปจนถึงชื่อเพลงอย่าง “อมหัวใจ” (Jet lag)

“อมหัวใจ” (Jet lag) ชื่อเพลงหวานๆ แต่แฝงความกวนเอาไว้กับเรื่องราวของการแอบรัก ข้างเดียว ถ่ายทอดผ่านดนตรีอัลเทอร์เนทีฟที่มีกลิ่นอายชวนให้นึกถึง The Jukks ในอัลบั้มชุดแรก พร้อมชั้นเชิงลูกเล่นคอร์ดกีตาร์ที่มีเมโลดี้ติดหู เนื้อร้องที่สื่อสารด้วยภาษาแบบตรงๆ ตามสไตล์วัยรุ่นกับการแอบรักที่ไม่ว่าทำเท่าไหร่เธอก็ไม่สนใจสักที ทางสุดท้ายคือ ‘เธอมาอมหัวใจฉันไปเลยได้มั้ย’ อารมณ์ตัดพ้อขั้นสุดในท่อนฮุก กลบเกลื่อนความน้อยใจด้วยประโยคกวนๆ ชวนอมยิ้ม พร้อมสาดความพังก์ไม่ยั้งในมิวสิควิดีโอที่ไม่ว่าใครที่ได้ดูได้ฟังก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่แหละคือ “The Jukks”!!

มาลองสัมผัสรสความรักผสมความสนุกกับดนตรีสไตล์ของ “The Jukks” ในมิวสิควิดีโอเพลง “อมหัวใจ” (Jet Lag) ให้หายคิดถึงกันได้ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=SdYFlmkauag และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ The Jukks ได้ที่ https://www. facebook.com/jukkarare, http://www. facebook.com/smallroommusic

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6354893
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6354893