นุ้ย สุจิรา ขอบคุณผู้ใหญ่ มอบบท พระสุริยงเทวี จนได้เป็น “ความหวังของหมู่บ้าน”


ให้คะแนน


แชร์

นุ้ย สุจิรา ขอบคุณผู้ใหญ่ ไว้วางใจให้รับบท พระสุริยงเทวี จนได้เป็น “ความหวังของหมู่บ้าน” สุดทึ่ง ผู้พันเบิร์ด จำบทยาวเก่งมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญของละคร วันทอง เลยทีเดียว สำหรับ พระสุริยงเทวี ซึ่งรับบทโดยดาราสาว นุ้ย สุจิรา ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของหญิงไทยไปอีกคน นอกจากความสวยทะลุม่านแล้ว การปรากฏตัวแต่ละฉากยังมาพร้อมคำพูดจี๊ดโดนใจและเข้าใจหัวอกผู้หญิง จนกลายเป็นความหวังของหมู่บ้านที่แฟนละครฝากฝังว่าจะช่วย แม่วันทอง ให้รอดพ้นจากการรับโทษประหารได้

ล่าสุด นุ้ย สุจิรา ได้โพสต์ความรู้สึกถึงการได้รับบทสำคัญนี้ ว่า “#วันทอง2021 – ขอบคุณพี่บอย พี่ป้อน พี่ต๊ะ มากที่สุดในโลกที่มอบโอกาสนี้กับนุ้ย ได้เป็น “ความหวังของหมู่บ้าน” ขอบคุณทีมผู้เขียนบทที่เขียนตัวละครนี้ขึ้นมา ขอบคุณจากใจอีกครั้งคือพี่สันต์ ผู้กำกับ ที่คอยสอนและกำกับให้พระสุริยงเทวี มีชีวิตขึ้นมา”

“ขอบคุณทีมงานทุกท่าน ทีมนักแสดงทุกๆ ท่าน และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณคุณผู้ชมที่รัก คุณคือกำลังใจของนักแสดงจริงๆ ค่ะที่ทำให้เรตติ้งพุ่งสูงถึง 7.767 BKK 9.28 อ๋อ ลืมไม่ได้ ขอบคุณพระสวามีสุดที่รักด้วยนะเพคะ พี่จำบทที่ยาวมากได้เก่งมาก @colonelbird #ฉันยอมสองใจเพราะรักเธอ #oneทอง #ช่องวัน31 #พระสุริยงเทวี”

ขอบคุณภาพ IG : nuisujiraa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6355497
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6355497