เบล บุษยา ลูกสาวบรรยิน ฟาดอีก พบคนพูดมั่วแล้ว 1 มองบน-แผ่เมตตาวนไป


ให้คะแนน


แชร์

22 เม.ย. 2564 15:31 น.

ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ สำหรับเรื่องราวดราม่าของ เบล บุษยา ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ และ นางร้ายสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ฝ่ายเบลได้ออกมาแฉชุดใหญ่ว่ามีปัญหากับดิว ถูกอีกฝ่ายด่าถึงบุพการีรวมทั้งเหยียดเพศแฟนของเธอ ก่อนจะมีการลงไม้ลงมือกันเกิดขึ้น 

และเมื่อวานนี้ (21 เม.ย.64) ดิว อริสรา และ ยีนส์ เกวลิน ศรีวรรณา ได้เดินทางมายัง สน.ปากคลองสาน โดย ยีนส์ เกวลิน ได้ให้คำสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า มีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายจริง แต่ไม่ได้มีการด่าลามถึงบุพการี หรือพูดจาเหยียดเพศแฟนของ เบล บุษยา แต่อย่างใด 

ข่าวแนะนำ

และหลังจากที่มีการให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวเกิดขึ้น เบล บุษยา ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ของตัวเอง เป็นบทแผ่เมตตา รวมไปถึงวิธีการทักทายเดินชนไหล่ในแบบตะวันตก

และนอกจากนี้ เบล บุษยา ยังโพสต์ภาพข้อความที่ว่า “คนที่ออกมาพูดนี่คือแบบพูดโคดตจะเข้าข้างกันแบบ
ผิดๆ เลยนะ พูดออกมาได้ไงอะ คุณเธอยืนอยู่ตรงข้ามเค้าเลยนะจ่ะแม่จ๋า เธอต้องได้ยินหมดอยู่แล้ว ว่าเค้า
ด่าอะไรฉันบ้าง ด่าพ่อเหยียดเพศครบเลยนะ

พูดได้ไง ว่าไม่ได้ด่าแค่นินทา นินทาก็ได้หรอ?? แล้วคุณเธอนี่แระที่ชุบชิบนินทาฉันกันตั้งแต่เริ่มๆ งานแล้ว แต่คือไม่ได้สนใจเลย เอาจริงๆ ไม่รู้จักอะ จนเพื่อนคุณเธอเค้ามาด่าพ่อนี่

แล้วด่าดังด้วย จำขึ้นใจทุกประโยค คุณเธอเค้าคือใครหรอ เธอพูดไม่หมดอะเธอ ไม่หมดเกินไปมาก พูดแค่ตอนนินทาตอนแรกก็ได้หรอ???? งงใจ” พร้อมแคปชั่นเผยว่า “พบคนพูดมั่วแล้ว1” 

และนอกจากนี้ เบล บุษยา ยังลงใบเซียมซีที่ในใบนั้นเขียนคำทำนายเอาไว้ว่า “แม้เป็นความมาถึงซึ่งโรงศาล ถ้าคิดอ่านดีแน่ไม่แพ้เขา” อีกด้วย 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074828
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074828