แพง ภิชาภัช วอนช่วยเหลือ วิธีเปลี่ยนเที่ยวบินเป็นเครดิต หลังคุย AVAไม่ตอบโจทย์


ให้คะแนน


แชร์

แพง ภิชาภัช ขอความช่วยเหลือชาวเน็ต วิธีเปลี่ยนเที่ยวบินเป็นเครดิต หลังคุยกับ AVA ไม่ตอบโจทย์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แพง ภิชาภัช วอนช่วยเหลือ – จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด19 ระลอกใหม่ ส่งผลกระทบในวงกว้าง ทำให้ประชาชนต้องหยุดชะงักการเดินทางไปต่างจังหวัด จนรัฐบาล และกระทรวงคมนาคมได้ประกาศอนุญาตให้คืนค่าโดยสาร โดยไม่หักค่าใช้จ่ายในระยะเวลาที่กำหนด

ล่าสุด นักแสดงสาว แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต แนะวิธีเปลี่ยนตั๋วเครื่องบินเป็นเครดิต หลังจากติดต่อทางสายการบินผ่าน AVA เป็นนานนับ 1 อาทิตย์ และได้รับการตอบกลับไม่ตรงความประสงค์ จึงได้เขียนข้อความขึ้นมา ดังนี้


ขอความช่วยเหลือคะเหนื่อยเหลือเกิน ขอคำแนะนำ คนที่ทราบหน่อยซื้อตั๋วบินไปอุดร แต่สถานการณ์โควิดบินไม่ได้ไฟท์แคนด้วย แต่ไม่สามารถหาช่องทางติดต่ออะไรกับการเปลี่ยนหรือขอเครดิตคืนจากทาง แอร์เอเซียได้เลยไม่มี CALL CENTER ให้คุยกับ AVA ระบบตอบนั้นก็คุยไม่รู้เรื่อง ไม่สามารถกดตามในการจะทำเรื่องที่จะทำได้เลย จะบินพรุ่งนี้สายๆอยู่ละทำอะไรไม่ได้เลยหรือต้องทิ้งตั๋วคะ ใครพอจะหาวิธีได้ช่วยแนะนำทีคะ

พยายามกันมาเป็นอาทิตย์ละคะ ไม่ได้เลย ใครรู้บอกทีคะ ไม่ขอเงินคืนก็ได้แต่อยากเปลี่ยนเป็นเครดิตไว้ใช้แทน เห็นรัฐบาลประกาศอยู่ว่าทำได้ สายการบินอื่นก็ให้ใช้เวลาทำแค่ 15 นาที แต่อันนี้ไม่ได้จริงๆ ช่วยแนะนำทีนะคะ เสียดายเงิน บิน 4 คนทำไมีได้สักคนรบกวน ผู้มีความรู้ทีคะ

โดยคำแนะนำจากคอมเมนต์ที่ดีที่สุดในตอนนั้น ได้แนะนำว่าให้ไปติดต่อที่ ศูนย์ดอนเมือง สาว แพง จึงได้ขับรถฝ่าโควิดไปยังดอนเมือง และได้ถ่ายไอจีสตอรี่ เล่าถึงขั้นตอนการมาเปลี่ยนตั๋วเครื่องบินเป็นเครดิต เป็นลำดับๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6356101
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6356101