“โดม จารุวัฒน์” โชว์กินมะนาวสดๆ แต่ลิ้นไม่รู้รสเปรี้ยวแล้ว หลังติดโควิด19


ให้คะแนน


แชร์

โดม จารุวัฒน์” โชว์กินมะนาวสดๆ แต่ลิ้นไม่รู้รสเปรี้ยวแล้ว หลังติดโควิด19

            รักษาตัวในโรงพยาบาลมา 9 วัน แล้ว สำหรับ “โดม เดอะสตาร์” หรือ “โดม จารุวัฒน์” หลังเจ้าตัวติดเชื้อโควิด19 ซึ่งตอนแรกมีไข้ขึ้นสูงมากจนน่าตกใจ จนอาการค่อยๆดีขึ้นและดูสดใสร่างเริงเหมือนเดิม

โดม จารุวัฒน์

โดม จารุวัฒน์

           ล่าสุด “โดม” ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์และเล่าถึงความผิดปกติอย่างหนึ่งในร่างกาย นั้นก็คือการรับรสของลิ้นไม่เหมือนเดิม โดยมีแคปชั่นในIGว่า… “เปรี้ยวใจ ติดโควิดแล้วยังรับรสเปรี้ยวได้อยู่มั้ย? อัพเดทอาการประจำวันนิดหน่อยครับ จากคำแนะนำของ @tumidol_ts9”

โดม จารุวัฒน์

           โดยในคลิปดังกล่าว “โดม” เล่าว่ามีอยู่อย่างหนึ่งที่มันหายก็คือ “รสเปรี้ยว” เริ่มต้นมาจากที่ตนเองทานขนมมันฝรั่งทอดกรอบ รสซอลธ์แอนด์ซาวร์ ก็คือมันต้องเค็มและเปรี้ยว เมื่อเราลองกินไปแล้วมันไม่เปรี้ยว ออกแต่รสเค็มกับหวาน

โดม จารุวัฒน์

           เราชอบกินน้ำนะนาวมาก ก็เลยซื้อวิตามินซีมาถุงใหญ่ ซึ่งรสชาติจะเปรี้ยวกับหวาน แต่พอกินเข้าไปอีกก็ไม่เปรี้ยวเลย รู้สึกเหมือนกินน้ำที่ละลายกับเฮบลูบอย นี่ก็เข้าใจว่าลิ้นเราอาจจะแข็งแกร่งขึ้นก็ได้

          แต่อันต่อไปต้องเปรี้ยวเพราะจะกินมะนาว งานนี้ “โดม” ก็เลยโชว์บีบนะนาวใส่ปากตัวเอง แต่รสชาติดันอออกเค็มๆขมๆ ไม่มีความรู้สึกเปรี้ยวเลย

โดม จารุวัฒน์

          เจ้าตัวก็เลยคิดว่าตอนนี้น่าจะสูญเสียการรับรสเปรี้ยวไปแล้วแต่อาจจะเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งสั้นๆคิดว่า เดี๋ยวพอทุกอย่างกลับมาหายดี คงเป็นปกติดีขึ้น”

         ซึ่งก็เพื่อนพ้องในวงการเข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย เช่น ซานิ , บี น้ำทิพย์,เอสเธอร์ ,นัท มีเรีย,ตั้ม วราวุธ เป็นต้น

โดม จารุวัฒน์

โดม จารุวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98348/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98348/read