แจ๊ส เตือนโควิดมันน่ากลัว ใครไม่เป็นไม่รู้ พอหายกลับมาไม่เหมือนเดิมสักคน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

22 เม.ย. 2564 16:43 น.

หลังจากที่ แจ๊ส ชวนชื่น เข้ารับการรักษาตัวจากโรคโควิด-19 เป็นเวลากว่า 10 วัน ซึ่งล่าสุดคุณหมอก็ได้อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว ซึ่ง แจง ภรรยาของ แจ๊ส ก็ได้โพสต์ภาพที่ไปรับ แจ๊ส ออกจากโรงพยาบาล โดยให้นั่งกระบะหลังรถกลับมา และตัว แจ๊ส เองก็ได้โพสต์คลิปของตัวเองเช่นกัน ทำเอาโลกโซเชียลต่างดีใจที่ แจ๊ส หายดีแล้ว และก็ขำกับการกลับบ้านครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ก็ได้โทรสัมภาษณ์ แจ๊ส ชวนชื่น หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลมา โดย แจ๊ส บอกว่า ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง ใครไม่เป็นก็ไม่รู้หรอกว่ามันน่ากลัวมากแค่ไหน อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี เชื่อว่าใครที่ป่วยโรคนี้ แล้วกลับออกมา จะไม่เหมือนเดิมเลยสักคน 

โดย แจ๊ส บอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงผมและส่งกำลังใจให้ แล้วอยากจะบอกทุกคนเลยว่า อยากให้ระวังตัวให้ดี เมื่อก่อนเห็นข่าวก็เคยคิดว่า ถ้าคนมันจะเป็นก็เป็นได้แต่สุดท้ายพอมาเป็นเอง บอกเลยว่าของพวกนี้ไม่เป็นไม่รู้ คนที่มาทำเป็นเก่ง ไม่เห็นน่ากลัวเลย ลองมาเป็นแล้วจะรู้สึก

มาตอนนี้รู้สึกแล้ว อย่างตอนนี้ก็นั่งเถียงเมียว่าล้างมือรึยัง ทำไมต้องล้างโน้นนี่นั่น คนจะเป็นก็เป็น ไม่เป็นก็ไม่เป็น เป็นยังไงอะเป็นเองเลย ตอนนี้เด็ดขาดเพราะทุกคนเห็นอยู่แล้วว่า โรงพยาบาลหาเข้าแทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ เต็มไปหมด ทั้งที่หมอบอกไม่ต้องกลัวแล้ว

ตอนนี้ต้องแยกห้องพักไปอีก 14 วันต้องมี คนมันเป็นแล้วไม่ต้องกลัวเลย มันอัตโนมัติเลย ผมเชื่อว่าใครที่ป่วยออกมา ไม่มีใครเหมือนเดิมสักคน ผมเชื่อว่ากลัวกว่าเดิม”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074820
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074820