กัสจัง ขอเคลียร์ชาวเน็ต หลังเจอดราม่าเรื่องค่ารักษาพยาบาล


ให้คะแนน


แชร์

22 เม.ย. 2564 16:33 น.

หลังจากที่ กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ได้แจ้งข่าวดีว่าเธอรักษาโควิด-19 หายแล้วและกำลังจะเดินทางกลับบ้าน พร้อมกับได้รีวิวค่าใช้จ่ายในการเข้ารับการรักษาตัวเป็นเวลา 12 วัน ว่ามีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น 9 หมื่นกว่าบาท 

ล่าสุด มีประเด็นดราม่าจากชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเธอเกิดขึ้นว่า “ที่ฟรี ที่ถูกๆ ก็มีทำไมไม่เลือกล่ะ เลือกระดับไฮ ก็อย่าบ่นมันน่ารำคาญ, ไม่เอ่ยชื่อโรงพยาบาลแล้วต้องการเหน็บใคร น้องเลือกเองใช่เปล่า แล้วเจ้าหน้าที่เขาต้องชี้แจงค่ารักษาโดยประมาณหรือน้องอยากบอกให้ใครๆ รู้ว่ามีเงินรักษา, จะโพสบอกเพื่ออะไร งง เรื่องพวกนี้ไม่ต้องโพสหรอก เด็กสมัยนี้โพสได้ทุกเรื่อง มีมุมส่วนตัวบ้างก็ดี ไม่ต้องเปิดออกมาซะหมด”

ข่าวแนะนำ

โดย กัสจัง จิรันธนิน ก็ได้เข้ามาชี้แจงเรื่องต่างๆ ให้ทุกคนเข้าใจว่า “งงกับคอมเมนต์ คือไม่ได้ดราม่าเลยนะคะ ประกันจ่ายให้หมด ที่ออกมาพูดใน Stories คือมีคนถามเยอะมากว่าเสียค่าใช้จ่ายยังไง เพราะจะได้เตรียมตัว

ซึ่งมีก็ได้อธิบายไปว่าค่าห้องทั้งหมดเท่าไหร่ และไม่ได้ดราม่าเรื่องโรงพยาบาลเลยค่ะ เพราะโรงพยาบาลรักษาดีมาก โพสต์ชมอยู่ตลอด ไม่ได้เหน็บอะไรเลย

อีกอย่างค่าใช้จ่ายถูกกว่าที่คิดด้วยซ้ำ แล้วก็ไม่ได้บ่นเลยนะ ได้โรงพยาบาลอยู่คือดีมากแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ได้ใช้เส้นค่ะ นอนรอห้องโรงพยาบาลอยู่ 2 คืนคนเดียว รอคิวจนห้องว่าง ไม่ได้มีอภิสิทธิ์ไปกว่าคนอื่นค่ะ ไม่อยากให้ทางโรงพยาบาลเสียหายค่ะ เพราะจากคนที่ไม่ได้ตีใจความหรืออ่านเนื้อหา แต่อ่านแค่หัวข้อข่าว”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074935
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074935