ลองทำดู บอย พิษณุ โชว์แข็งแกร่ง ออกกำลังต้านโควิด เจอแซว สุดยอดคนรักเมีย


ให้คะแนน


แชร์

ลองทำดู บอย พิษณุ โชว์ความแข็งแกร่ง ให้ภรรยาสาว อแมนด้า ขี่หลัง ทำท่าสควอช ออกกำลังกายต้านโควิด แฟนๆ แห่แซว สุดยอดคนรักเมีย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แข็งแรงจริงๆ หุ่นล่ำซิกซ์แพ็กแน่นสมกับที่ทุ่มเทออกกำลังกาย สำหรับ บอย พิษณุ นิ่มสกุล ยิ่งช่วงโควิด งานอีเว้นต์ถูกยกเลิกไปหมด ทำให้เจ้าตัวมีเวลาว่างฟิตหุ่นมากขึ้น

ล่าสุด หนุ่มบอย โชว์ความฟิต ความแข็งแรงของร่างกาย ได้โพสต์คลิปภรรยาสาว อแมนด้า ขี่บนหลัง ขณะที่เจ้าตัวทำท่าสควอช แข็งแรงมากๆ พร้อมแคปชั่น ลองหาทำดู ออกกำลังกายต้านโควิด งานนี้ ดูจากสีหน้าคุณภรรยาแล้วทั้งเอาใจช่วยและสนุกไม่น้อย

ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาชื่นชม อย่าง ท็อป จรณ เข้ามาถามว่า “ทำยังไงถึงแข็งแรงได้ขนาดนี้ครับ” หนุ่มบอย ตอบทันทีว่า “ลองว่างงานยาวๆ ดูครับ555” ส่วนเพื่อนซี้ เก๋ ชลลดา ปรบมือให้รัวๆ อาย กมลเนตร ร้องโอ้โหเลยทีเดียว ด้านพ่อลูกอ่อน ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ถึงกับบอกว่า จะขอลองดูบ้าง”

รวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ทั้งชื่นชมและแซวกันใหญ่ อาทิ พี่บอยสุดยอด แข็งแรงมากๆ, น่ารักจังอยากเห็นเบบี้คุณบอยแล้ว, เห็นแล้วอมยิ้มตาม, ใช้ภรรยาให้เป็นประโยชน์ได้มากเลย, ยี่ยมจริง เติมความรักให้กันตลอดเวลา อิจฉาคนรักเมีย, วิถีคนรักเมีย บางคนก็แซว อย่าลืมไปหาคุณหมอ เอายาคลายเส้นด้วยนะ ระวังข้อเข่าอักเสบ, คนขี่้ดูมีความสุขมาก, อยากให้แฟนทำบ้าง แต่เกรงว่าหลังจะหัก

ขอบคุณภาพจาก boy_pisanu

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6356342
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6356342