ออกเดต? นายตำรวจ รุกหนัก ชวนทําบุญร่วมชาติ ออกสื่อ ‘เจนนี่’ เผย คำตอบสุดฟิน


ให้คะแนน


แชร์

หวานต่อไม่รอแล้วนะ! เจนนี่ โผล่แซวออกสื่อ ด้าน นายตำรวจ รุกหนัก ชวนทําบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขัน กลางโซเชียล ทำแฟนๆลุ้นขยับความสัมพันธ์ ชวนออกเดต?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โสดแล้วฮอตแบบสุดๆ สำหรับนักร้องแดนใต้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ” ที่ประกาศเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์” ที่คบหาดูใจมานานถึง 4 ปี ไปเมื่อเดือนปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แต่ดูเหมือนตอนนี้ สาวเจนนี่ จะเนื้อหอมเวอร์ เพราะ นายตำรวจหนุ่มหล่อ “มุชินยิว หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว” ที่เล่นเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอเพลง ทวงคืน คู่กัน ขยันคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของ เจนนี่ อยู่บ่อยๆ

แถมไม่นานมานี้ นายตำรวจ เข้ามาคอมเมนต์ ในโพสต์ของ เจนนี่ ที่ใส่ชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นแซ่บท้าแดดกลางทะเลว่า “ไม้เรียวในมือสั่นละนะ” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาแซวกันใหญ่

ล่าสุดดูเหมือนจะมีคนหวานออกสื่อ 1 อัตรา เมื่อ เจนนี่ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กแซวว่า “เมื่อคืนในไลฟ์ ใครกินแอปเปิ้ล ลืมแกะสติ๊กเกอร์น้า เอ็นดูน้อง” พร้อมแท็กไปหา นายตำรวจสุดหล่อ

งานนี้ นายตำรวจ “ยิว ฉัตรมงคล” ไม่พลาดเข้ามาตอบโพสต์ “อย่าแกง” จน เจนนี่ เข้าไปตอบคอมเมนต์กลับว่า “อย่าพลาดเด็ดขาด”

หลังจากนั้นไม่นาน นายตำรวจสุดหล่อ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า “วันเสาร์นี้ว่างนะ ไปทำบุญกันมั้ยค้าบ” พร้อมแท็กไปหา เจนนี่ ที่ไม่รู้ว่า จะเป็นการทําบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน หรือ ชวนกันไปออกเดต เปล่า

ด้าน สาวเจนนี่ เข้ามาตอบกลับว่า “ไปดีมั๊ยน้า คิดแปบ 5555” จน นายตำรวจ เข้ามาแซวหรือจะแอบน้อยใจกันแน่ว่า “เล่นตัวนานเดี่ยวเปลี่ยนใจนะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6356251
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6356251