โย เปิดใจ ความรู้สึกหลังรักษา ‘โควิด’ คืนสุดท้าย ยันไม่มีสิทธิพิเศษดาราได้เตียง


ให้คะแนน


แชร์

โย เปิดใจ ความรู้สึกหลังพักรักษาตัวจากการติดเชื้อ ‘โควิด’ เป็นคืนสุดท้าย รับแอบใจหาย พร้อมแจงดราม่าดาราได้สิทธิพิเศษได้เตียงรักษาก่อน ร่ำไห้ขอบคุณหมอและพยาบาล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอานักแสดงสาว โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ดีใจจนยิ้มไม่หุบ เพราะ เธอเผยข่าวดีจะได้ออกโรงพยาบาลแล้ว หลังจากพักรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 มาเป็นเวลา 14 วัน

ล่าสุด โย เปิดใจว่า เธอตื่นเต้นมากที่อัดคลิปวิดีโอนี้ เพราะ พรุ่งนี้เช้า (23 เม.ย.64) จะได้กลับบ้านแล้ว โดยความรู้สึกที่ได้นอนโรงพยาบาลคืนนี้ (22 เม.ย.64) เป็นคืนสุดท้าย บอกไม่ถูก เพราะ ตลอดระยะเวลา 14 วัน 13 คืน ที่ได้อยู่โรงพยาบาลนานพอสมควร จึงรู้สึกแอบใจหาย

สำหรับตัวโยแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่ทราบว่า ติดเชื้อโควิด-19 เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ที่สุด และ สิ่งแรกที่คิดก่อน คือ ครอบครัว จากนั้นจึงรีบติดต่อทางโรงพยาบาลรามคำแหงที่ได้มาตรวจหาเชื้อโควิดก่อนหน้านี้

โดยทางโรงพยาบาลได้รับผิดชอบในการจัดหาเตียงและทำการรักษาให้กับโย ยืนยันว่าตนเองไม่ได้รับสิทธิพิเศษในฐานะดาราหรือคนมีชื่อเสียงที่จะได้รับเตียงรักษาก่อน

แต่ โย อาจจะโชคดีที่ช่วงระบาดของเชื้อโควิดยังไม่เยอะ ถ้าหากโยได้รับสิทธิ์พิเศษจริงๆ พี่สาวและครอบครัวของโย คงไม่ต้องนอนรอเตียงผู้ป่วยนานถึง 5 วัน หลังจากทราบผลว่าติดโควิด-19

อีกทั้ง พี่สาวของโย ก็ได้เตียงคนละโรงพยาบาลกับโย ยอมรับว่าทุกครั้งที่ฟังเรื่องดราม่าสิทธิพิเศษของดาราก็เจ็บปวดแทน คุณหมอ และ พยาบาล ที่โดนต่อว่ามาโดยตลอด

ส่วนอาการของ โย โชคดีที่เชื้อไม่ลงปอด เหมือนพี่สาว อาจจะมีแค่ 3-4 วันแรกที่ติดเชื้อโควิด รู้สึกไม่สบายตัวและมีอาการต่างๆ ยอมรับตอนนี้น้ำหนักตัวน่าจะลดไปหลายกิโลกรัม เพราะ กินอะไรไม่อร่อย จึงไม่อยากทานอาหาร

พร้อมกันนี้ โย กราบขอบคุณคุณหมอ และ พยาบาลทุกท่าน ที่ดูแลเป็นอย่างดี รวมถึงขอบคุณเพื่อนๆ ปละแฟนคลับทุกคน ที่ส่งกำลังใจให้ แม้ว่าตอนนี้โยจะอยู่ในภาวะของช่วงที่มีปัญหาชีวิต และ เรื่องหัวใจ ตามที่ทุกคนเห็นในข่าวในโซเชียล และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยโควิดทุกท่าน คลิกดูคลิปวิดีโอ

ขอบคุณอินสตาแกรม yoyossavadee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6356647
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6356647