บอล-แจ๊ส ยกมือไหว้ วอนทีมแพทย์รักษาผู้ว่าฯ ช่วยดูอาการ น้าค่อม ด่วน


ให้คะแนน


แชร์

22 เม.ย. 2564 21:06 น.

หลังจากที่ ลูกสาวน้าค่อม ชวนชื่น ได้ออกมาขอความช่วยเหลือคุณพ่อ เนื่องจากมีอาการทรุดหนักจนต้องฟอกไต และหมอใช้วิธีสุดท้ายในการรักษาแล้ว 

ล่าสุด 2 ตลกดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม และ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมยกมือไหว้วิงวอนขอความช่วยเหลือจากทีมแพทย์ที่รักษาผู้ว่าฯ ให้มาช่วยดูอาการของ ค่อม ชวนชื่น ซึ่งในคลิป บอล เชิญยิ้ม บอกว่า

ข่าวแนะนำ

“กราบวิงวอนนะครับ ใครที่เห็นคลิปนี้นะครับ ขอให้ไปถึงบุคลากรทางการแพทย์หรือว่าใครก็ได้นะครับที่เคยช่วย เคสของท่านผู้ว่าฯ ที่โควิดลงปอดแล้วรักษาหายได้ อยากให้มาช่วยพ่อค่อมนะครับ อยากให้พ่อกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม ฝากด้วยนะครับ ช่วยกันด้วยนะครับพี่น้องครับ สาธุ สาธุนะครับ ขอให้แพทย์คนไหนที่เก่งๆ ติดต่อมาหาน้องไอซ์ น้องแบงค์ หรือผม (ยกมือไหว้) ขอให้พ่อค่อมรอดด้วยเถอะครับ”

ส่วนทางด้าน แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้โพสต์คลิปและมีเนื้อหาใจความว่า “วันนี้นะครับ มีเรื่องอยากจะวอนให้ช่วยส่งต่อ ให้ช่วยรักษาน้าค่อมด้วยนะครับ ในเคสของผู้ว่าที่มีปัญหาเรื่องปอด เพราะโควิดเข้าไป น้าค่อมแย่ๆ อยู่ด้วยครับ อยากวอนขอทุกคนส่งต่อไปถึงผู้ที่รักษาผู้ว่าฯ ก็ได้ หรือทีมแพทย์ใครที่เก่งๆ ก็ได้ให้ติดต่อไปครอบครัวน้าค่อมได้เลยนะครับ อยากให้แกปลอดภัย กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง ใครดูคลิปนี้ข่วยกันแชร์ฝากไปถึงทีมแพทย์เก่งๆ ช่วยน้าค่อมด้วย”

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจและขอให้ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้นนะคะ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2075190
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2075190