"ลุลา กันยารัตน์" ปล่อยลุคสุดแซ่บเที่ยวทะเลทิพย์ ยังไม่คิดเอาดี "สายเซ็กซี่"


ให้คะแนน


แชร์

23 เม.ย. 2564 06:01 น.

ถึงกับร้องว้าว ขยี้ตาซ้ำๆ เมื่อ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ศิลปินสาวค่ายไวท์ มิวสิค ในเครือจีเอ็มอ็ม แกรมมี่ สร้างความฮือฮาด้วยการ ลุกขึ้นมาอวดความเซ็กซี่ที่มีให้เห็นกันไม่บ่อยนัก แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เป็นเหตุทำให้ ลุลา ต้องกักตัวอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ จึงเกิดกิจกรรมคลายเหงาสุดครีเอต ด้วยการ “เที่ยวทิพย์” ลุกมาจัดแจง ตบแต่งระเบียงห้องนอน เนรมิตบรรยากาศให้เหมือนบ้านพักตากอากาศริมทะเล ท่ามกลางต้นไม้ใบหญ้า

พร้อมเปลี่ยนชุดอยู่บ้านเป็นชุดว่ายน้ำวันพีซ สีส้มสีสันสดใส ขับผิวขาวโอโม่ชวนมอง พร้อมสวมวิญญาณนางแบบจิกกล้องแตก ท้าลมร้อน โดยโพสต์ลงไอจีส่วนตัว และเขียนบรรยายว่า … “ไม่อยากใช้คำนี้เลย ฮือ แต่เที่ยวทิพย์ก็ได้วะ #แม่จะตีมั้ย #ต้นไม้ยังไม่ตายนะทุกคน ทำให้พี่ๆ น้องๆ และแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมยกใหญ่…อาทิ แซ่บลืม, ไม่โป๊แต่เซ็กซี่, พริกมาทั้งสวน ฯลฯ กลายเป็นไอดอลให้คนอยากเที่ยวทิพย์ ลองทำตามกันดูบ้าง…

ข่าวแนะนำ

งานนี้เลยต้องถามลุลากับภาพเซ็กซี่แซ่บไฟลุกขนาดนี้ คนฮือฮาตลาดแตกเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายรู้สึกยังไงบ้าง

“จริงๆคงมีทั้งชมและไม่ชม แต่คิดว่าหลักๆ น่าจะตกใจมากกว่าค่ะ นานๆ ลงที ก็ขอบคุณคนที่ชอบค่ะ”

จริงๆแล้วภาพที่โพสต์ถ่ายเอาไว้นานหรือยัง

“เพิ่งถ่ายวันนั้นเลยค่ะ เพิ่งได้ชุดมา หลักๆ ลงเพื่อช่วยเพื่อนขายของมากกว่า เห็นว่าสไตล์ชุดมันดูย้อนยุค 80 เหมาะกับผมเราพอดี หน้าก็ไม่ได้แต่งเลย ใส่หูฟัง ใส่แว่น แบบชิวๆเลย”

ลุคนี้แซ่บมาก กระแสก็ปัง จะเอาดีนักร้องสายเซ็กซี่ไหม

“(หัวเราะ) คิดว่าไม่ทำเซ็กซี่แน่ๆ ค่ะ แต่ถ้าเสื้อผ้าในเพลง เราก็ชอบใส่แบบเอวลอยบ้างอยู่แล้ว อาจใส่ตามสไตล์ตัวเองเลย”

อัปเดตนิดนึงช่วงนี้โควิดระลอก3 ลุลาได้รับผลกระทบยังไงบ้าง

“กระทบแน่นอนค่ะ แต่เราต้องปรับแผนเป็นช่วงๆ ไป เพลงยังทำต่อไปเรื่อยๆ แต่อาจจะลุยงานโซเชียลมากขึ้นช่วงนี้เท่านั้นเอง แต่แน่นอนต้องดูแลตัวเองก่อนให้แข็งแรงให้ดีที่สุด ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองและครอบครัวให้ดีที่สุดด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074963
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074963