"ซานิ" เคยฆ่าตัวตาย เจ็บโดนบูลลี่เลยคิดสั้น เผยชีวิตรักคบแฟนมาทุกเพศ


ให้คะแนน


แชร์

ซานิ เผยสุดลึกเมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show อีกทั้งยังเปิดให้ล้วงหัวใจทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่ ว่าเคยคบทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเกย์ เพราะคิดว่าความรักไม่มีจำกัดคำว่าเพศ และความรักจริงจังจนถูกขอแต่งงาน แต่ตอบกลับไปด้วยคำว่าเลิกกันเถอะ พร้อมยังเผยถึงเรื่องรักที่เชื่อว่าเป็นคนดวงกินแฟนจากเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่เคยเกิดขึ้น รถชนแฟนต่อหน้าต่อตา และสิ่งหนึ่งไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนแต่ขอเล่าที่นี่เป็นที่แรกถึงช่วงวินาทีเป็นวินาทีตาย ซานิ สารภาพเคยคิดฆ่าตัวตายจากคำบูลลี่

ข่าวแนะนำ

ซานิ เล่า “ส่วนในเรื่องของความรักหนูมีความเชื่ออยู่อย่าง คือหนูมีดวงกินแฟน คุยคนแรกเป็นพี่แถวๆละแวกบ้าน เราก็ไปเจอเค้า เห็นว่าเค้านั่งอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งเราก็ตกใจ แล้วเราดันจบด้วยคำที่แย่มากๆคือ “ไม่อยากคุย ไปตายเลยไป” แป๊บเดียวก็ได้ยินเสียงดังโครม รถกระบะมาชนกัน”

และความรักจริงจังครั้งแรกของซานิ เห็นว่าอายุเค้ามากกว่าเราเยอะ แล้วคิดไปถึงเรื่องแต่งงานมั้ย?

“เยอะกว่า 11 ปีค่ะ ถ้าถามว่าคิดไปถึงเรื่องจะแต่งงานไหม หนูต้องบอกว่าหนูไม่คิด แต่เค้าคิด เกิดจากว่าตอนนั้นหนูเข้าปี 1 แล้วเค้าโทร.มาคุยเล่นกันสักพักหนึ่งแล้วเค้าก็พูดขึ้นมาว่าถ้าจบแล้วเราแต่งงานกันนะ หนูก็สวนเค้าออกมาคำหนึ่งเลยว่าเราเลิกกันนะ”

แล้วตกลงว่าซานิเป็นคนที่รักเพศไหน?

“ตอบยากเลยค่ะ เพราะว่าหนูคบมาหมด ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเกย์ ซึ่งเราก็รู้ว่าเค้าเป็นเกย์นะคะ แต่เราก็คบเค้าเป็นแฟน”

เป็นผู้หญิงที่ห้าวกร้าวแกร่ง แต่ก็มีเหมือนกันที่ซานิอ่อนแอจากโดนบูลลี่ถึงขั้นอยากตาย?

“ไม่อยากอยู่แล้ว คือไม่อยากพูดวิธีเลย ใช้สายไฟเลยค่ะ รัดกับกลอนประตู มันจะขาดลมอยู่แล้ว ลมมันจะหมดแล้วตอนนั้นน่ะ”

แล้วสาวสตรองแบบนี้มีเรื่องเดียวที่เข้มแข็งไม่พอคือเรื่องอะไร?

“คำเดียวที่จะบอกแม่เลยว่าจะให้หนูลำบากอีกกี่ชาติหนูก็ขอเกิดเป็นลูกแม่ แม่คือที่สุดของหนูแล้ว ก็อยากให้รักษาสุขภาพ อยู่กันไปนานๆ หนูไม่รู้ว่าเสียไปแล้วจะอยู่ยังไง”

ถึงตอนนี้คุณแม่ก็ตอบว่า?

“ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เพราะว่าวันหนึ่งแม่ก็ต้องจากไป แม่ก็พยายามจะให้เค้าทำใจ”

ทุกเรื่องราวในชีวิตของ ซานิ และคุณแม่ จะเปิดเผยในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 24 เม.ย. เวลา 17.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2075053
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2075053