คนบันเทิง พร้อมใจรวมพลัง ส่งกำลังใจให้น้าค่อม หายโดยไว หลังมีภาวะไตวาย 


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ต่อมา ไอซ์ และ แบงค์ ได้ออกมาเปิดใจถึงอาการของน้าค่อมว่า โดย แบงค์ เผยว่า “ทางโรงพยาบาลแจ้งว่า น้าค่อมมีอาการไตวาย เกิดจากเชื้อลงปอด โดยปอดได้เชื่อมโยงกับไต ทำให้ไตรับมือกับเชื้อโรคไม่ไหว ส่งผลให้ไตวาย วิธีรักษาคือต้องให้นอนคว่ำ เพื่อให้ออกซิเจนเข้าปอด และให้ออกซิเจนทางปาก รวมทั้งให้ยาช่วยผ่อนคลายด้วย”

คนบันเทิง พร้อมใจรวมพลัง

“ตอนนี้คุณหมอใช้วิธีสุดท้ายคือ ฟอกไตให้กลับมาปกติ จึงถามหมอตรงๆ ว่าอันตรายหรือไม่ หมอบอกว่าการที่ระบบช่วยชีวิตของผู้ป่วยทำงานหนักมากขึ้น ทั้งปอดและไตเริ่มล้มเหลวไปทีละอย่าง เป็นเรื่องค่อนข้างอันตราย หมอจึงรับปากไม่ได้เต็มที่ว่าร่างกายจะกลับมาเต็มที่หรือไม่ ตอนนี้ทำได้เพียงประคองอาการและรักษาโควิดให้หายจากปอด”

คนบันเทิง พร้อมใจรวมพลัง

ไอซ์ เผยทั้งน้ำตาด้วยว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรา ได้รับรู้ทุกกำลังใจทุกคอมเมนต์ที่ทุกท่านยื่นมือเข้าสอบถาม ช่วยเหลือ ขอบคุณจริงๆ ถ้ามีคุณหมอหรือแพทย์ท่านใดที่เก่งเรื่องนี้ ช่วยพ่อด้วยนะคะ”

คนบันเทิง พร้อมใจรวมพลัง

เหล่าคนบันเทิงจำนวนมาก ต่างออกมาให้กำลังใจ พร้อมกับอวยพรและภาวนาให้น้าค่อมกลับมาหาย แข็งแรงดังเดิมโดยเร็ววัน อาทิ บุ๋ม ปนัดดา boompanaddaขอส่งกำลังใจให้ #น้าค่อม นะคะ น้าต้องหายดี กลับมาแข็งแรง สร้างรอยยิ้มให้กับพวกเราในเร็ววันนะคะ รักน้าค่อมที่สุด” , ชุดาภา จันทเขตต์ chudaphaขอส่งกำลังใจให้น้าค่อมนะคะ ขอให้น้าค่อมหายป่วยในเร็ววัน สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง น้าต้องหายนะคะ น้องต้องปลอดภัย ท่านผู้ว่าสมุทรสาคร ท่านยังหายมาแล้ว น้าค่อมสู้ๆ 🙏🏻” , แซ็ค ชุมแพ zak_chumpaeขอส่งกำลังใจให้พ่อค่อม ปลอดภัย หายไวไว พ่อต้องสู้นะครับ ✌️✌️❤️❤️” และอีกมากมาย

รวมถึง บอล เชิญยิ้ม และ แจ๊ส ชวนชื่น ที่อัดคลิป ยกมือไหว้ทั้งน้ำตา วอนทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ ให้การรักษาน้าค่อม ให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง พร้อมขอบคุณทุกท่าน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6356977
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6356977