“ลิซ่า BLACKPINK” เผยความในใจ สูญเสียคุณตาในวันเกิด ไม่ได้บอกลา งานศพก็ไปไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

“ลิซ่า BLACKPINK” เผยความในใจ สูญเสียคุณตาในวันเกิด ไม่ได้บอกลา งานศพก็ไปไม่ได้

วันที่ 23 เม.ย. 2564 เวลา 12:56 น.

“ลิซ่า BLACKPINK” เปิดใจเล่าเรื่องราวสุดเศร้า สูญเสียคุณตาในวันเกิด ไม่ได้บอกลาแถมงานศพก็ไปไม่ได้

จากเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2564 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของไอดอลสาวคนดัง “ลิซ่า BLACKPINK” แต่วันเกิดปีนี้มีเรื่องสะเทือนใจให้กับสาว “ลิซ่า” เป็นอย่างมาก เมื่อเธอได้สูญเสีย “คุณตาบุญเลื่อน มโนบาล” อีกทั้งเธอนั้นยังไม่สามารถมาร่วมงานศพของท่านได้ เนื่องจากเป็นช่วงที่อยู่ต่างประเทศ และติดมาตรการป้องกันโควิด 19 นั่นเอง

โดยล่าสุด “ลิซ่า BLACKPINK” ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวเป็นครั้งแรกในรายการ Youth With You ซีซั่น 3 ที่เธอรับหน้าที่เป็นแดนซ์เมนเทอร์ เมื่อทราบข่าวว่าด็กฝึก “หลิวจวิ้น” เพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปในช่วงที่ยังเก็บตัวอยู่ในรายการ และแม้จะเสียใจมากที่ไม่ได้ไปงานศพและอยู่กับท่าน แต่ “หลิวจวิ้น” ก็ยังตั้งใจทำการแสดงออกมาอย่างดีที่สุด เพื่อคุณพ่อที่จากไปด้วย เพราะสิ่งสุดท้ายที่ท่านได้รับรู้ก็คือลูกชายเขากำลังจะได้ทำการแสดงนั่นเอง

อีกทั้ง “ลิซ่า” ได้พูดกับ “หลิวจวิ้น” ว่า “อยากจะบอกว่า รู้สถานการณ์ของคุณตอนนี้นะคะ ว่าคุณรู้สึกยังไง คุณเป็นนักสู้ หนูเห็นว่าคุณเป็นคนที่สู้มากๆ เข้มแข็งมากๆ” ก่อนจะเล่าเรื่องของตัวเองด้วยเสียงสั่นเครือ มีน้ำตาคลอ และให้กำลังใจอีกฝ่าย บอกว่า “อยากจะบอกว่า วันเกิดของเราที่ผ่านมา ไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา คุณตาเสียวันนั้น วันเกิดพอดีเลย ล่าสุดที่ได้เจอคุณตาคือ 2 ปีที่แล้ว ตอนที่เขามาดูเราแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยค่ะ ก็ไม่ได้มีโอกาสไปบอกลาเขาหรืออะไรเลยอะไรอย่างนี้ แต่เรารู้สึกว่าเขาจะอยู่กับเราตลอดไป และเราก็เชื่อว่าคุณพ่อคุณก็จะเป็นอย่างนั้นเหมือนกัน”

หลังจากนั้นทาง “หลิวจวิ้น” ได้น้ำตาไหลออกมา พร้อมขอบคุณไอดอลสาวว่า “ผมก็เชื่อว่าคุณจะอยู่ข้างๆ กายผม ที่จริงแล้วผมยืนหยัดในกำลังใจของตัวเองตลอด จริงๆ แล้วก็คือ ผมอยากทำให้ครอบครัวผมตัวผมภูมิใจ ดังนั้นผมจะพยายามตลอดไป ยังไงเสียผมก็อดทนมาจนถึงตอนนี้แล้ว เพราะงั้นผมอยากจะอดทนต่อไป สเตจต่อไปผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ผมจะต้องพยายามอย่างเต็มที่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/651086
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/651086