กรี๊ดลั่น รักรีเทิร์น นิว ชัยพล ลงภาพคู่ เมษา อวยพรวันเกิดหวาน คู่แล้วไม่แคล้วกัน


ให้คะแนน


แชร์

กรี๊ดสนั่น รักรีเทิร์น นิว ชัยพล ลงภาพคู่ เมษา อวยพรวันเกิดสุดหวาน แฟนๆ เฮ ดีใจที่ทั้งคู่กลับมาคบกัน คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

รักรีเทิร์น หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูสดใสอีกครั้ง สำหรับ พระเอกมาดเข้ม นิว ชัยพล พูพาร์ต กับความรักครั้งใหม่กับสาวคนเดิม เมษา กิตติมา จะเรียกว่าอดีตแฟนสาวไม่ได้แล้ว เพราะดูจากภาพคู่สุดหวานในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิงอายุครบ 29 ปี บวกแคปชั่นอวยพรของหนุ่มนิว แฟนๆ เห็นแล้ว กรี๊ดสนั่นด้วยความดีใจที่ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง

โดยเมื่อ 2 ปีก่อน หนุ่มนิว เฮิร์ตหนัก เปิดใจเลิกรากับแฟนสาวในครั้งนั้น โดยฝ่ายหญิงเป็นคนบอกเลิก หลังเรียนจบเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ สาเหตุปรับตัวเข้าหากันไม่เหมือนเดิม แต่ไม่มีมือที่สาม และหนุ่มนิวก็ครองตัวโสดมาตลอด ใช้ชีวิตอยู่กับตนเอง ทำงาน ท่องเที่ยวตามไลฟ์สไตล์ที่ตนชอบ

แต่ล่าสุด ดูเหมือนลมจะพัดหวน ทำให้หนุ่มนิวกลับมาหัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง โดยพระเอกหนุ่มได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด เมษา หวานใจสาว พร้อมแคปชั่นหวาน เหมือนเป็นการเปิดตัวเป็นทางการกับความรักครั้งนี้ที่หวานยิ่งกว่าเดิมของทั้งคู่

งานนี้ พี่น้องในวงการต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ รวมทั้งแฟนคลับดีใจกันใหญ่ ยินดีด้วยกลับมาคบกันแล้ว, ดีใจด้วยจ้า วันที่รอคอย หวานมาก นับถือในความมั่นคงของหนุ่มนิว ขอให้มีความสุขมากๆ คู่กันแล้วยังไงก็ต้องกลับมาคู่กันอีกอยู่ดี, เห็นภาพนี้แล้วเอฟซีชื่นใจ

ขอบคุณรูปจาก IG : newcjp27/maysapril

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6357816
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6357816