ดราม่าจนได้ แพท ณปภา ให้ลูกมาสวัสดี แพท พาวเวอร์แพท บอกเรียกพ่อสิลูก


ให้คะแนน


แชร์

23 เม.ย. 2564 13:56 น.

เป็นเรื่องจนได้ เมื่อในอินสตาแกรมของรายการ ตีสิบเดย์ ได้เผยคลิปที่ แพท พาวเวอร์แพท มาร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการ และก่อนที่จะเข้ารายการ แพท ณปภา ก็ได้ปล่อยมุกแซวขำๆ ตามสไตล์ของแม่แพท เรียกเสียงฮาจากคนรอบข้าง แต่งานนี้ดูเหมือนชาวเน็ตบางคนไม่เห็นด้วยกับการกระทำนี้

โดยในคลิปนั้น แพท พาวเวอร์แพท กำลังเตรียมตัวเข้ารายการ และ แพท ณปภา ซึ่งเป็นพิธีกร ก็ได้เรียกลูกชาย น้องเรซซิ่ง เข้ามาแล้วบอกว่า มาสวัสดีป๊ะป๊าสิลูก พร้อมทั้งหันไปบอกหนุ่มแพทว่า ลูกเราไงคะ และกล้องก็ได้แพลนหา แพท พาวเวอร์แพท บนเวที 

ข่าวแนะนำ

และในคลิปนั้นก็ได้เขียนแคปชั่นว่า “แพท พาวเวอร์แพท ถึงกับอึ้งพูดไม่ออก โดน แพท ณปภา แกงหม้อใหญ่ เรสซิ่ง เรียกปะป๊าสิลูก #แพทพาวเวอร์แพท #แพทณปภา #เรสซิ่ง #เรียกพ่อสิลูก #ตีสิบเดย์”

งานนี้กลายเป็นดราม่าทันที เมื่อมีชาวเน็ตส่วนหนึ่งไม่เห็นด้วย เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์การกระทำในครั้งนี้ โดยบอกว่า “แพทเยอะเกินไปแล้ว เกินงาม ดูผู้ชายก่อนว่าเขาเล่นด้วยมั้ย ให้เกียรติตัวเองหน่อย ลูกด้วย เป็นหญิงนะ” , “มันไม่ตลกเลยนะคะกับมุกนี้ ไม่ว่าจะกับตัวคุณแพท พาวเวอร์แพทเอง หรือความรู้สึกของน้องเรสซิ่งเอง บางทีอาจจะเป็นความสนุกปากของผู้ใหญ่ แต่ถามน้องจะรู้ไหมค่ะว่ามันแค่มุกตลก”

และบางคนก็บอกว่า จะดราม่ากันทำไม ดูให้มันขำๆ กันไป แพทเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เรียกความฮา สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2075590
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2075590