เบล บุษญา สอนมารยาท หยุดบูลลี่ พูดถึงบุพการีผู้อื่น สุดทน หยามพ่อไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

เบล บุษญา ลูกสาว บรรยิน สอนมารยาท หยุดบูลลี่ พูดถึงบุพการีผู้อื่น สุดทน หยามพ่อไม่ได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เบล บุษญา สอนมารยาท – ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดราม่าให้กระจ่าง แม้ไม่ได้พูดประจันหน้า สำหรับมหากาพย์การแฉยับระหว่าง นางร้ายสุดแซ่บ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” กับ “เบล บุษญา” ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ ซึ่ง ดิว ได้ออกมาเปิดใจในรายการแฉ เผยว่า ได้มีการเม้าธ์กับเพื่อนถึงเบลจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาไปพูดถึงอีกฝ่ายในทางที่ไม่ดี

โดย ดิว เผยว่า มีการคุยกับเพื่อนในเชิงก๊อสซิปประมาณว่า “ทำไมคุณพ่อกำลังอยู่ในโหมดแบบนั้น แล้วทำไมอีกฝ่ายถึงมาอยู่ตรงนี้” เป็นการสนทนาในเชิงเม้าธ์มอยกับเพื่อนเท่านั้น ยืนยันไม่ได้ว่าพ่อของเบลเลย ทั้งยังยืนยันไม่ได้หึงแฟนหนุ่มแต่อย่างใด

ล่าสุด เบล ออกมาโพสต์ไอจี ถึงสิ่งที่ทำให้โกรธ เผยว่า “ไม่มีใครสามารถประเมินค่าความรักที่คนๆนึง มีต่อพ่อของเขาได้หรอก อย่าตัดสินใครถ้าคุณยังไม่ได้รู้จักคนนั้นจริงๆเลย คุณไม่มีสิทธิ์ไปออกความเห็นเรื่องพ่อใครทั้งนั้น ถ้าไม่เข้าใจ ก็ขอแค่ให้ความเคารพกันเรื่องนี้ คนดีๆ ไม่มีใครเขาเสียมารยาทไปแตะต้องบุพการีใครแน่นอน เพราะเราก็คนเหมือนกัน #stopbullying #iloveyoudaddy #haveaniceday #goodvibesonly #พ่อใครใครก็รัก #กูรักพ่อกู เข้าใจนะ #พ่อเป็นยังงี้แล้วกูจะใช้ชีวิตปกติไม่ได้เลยหรอ #ตรรกะป่วย #มองบน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6357830
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6357830