บูม หมูทะ รับดูแลแมวถูกทิ้งในบ้านเช่า ตั้งใจไปรับ2 แต่ได้กลับมา4


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีเฟซบุ๊ก “Yeti Cool” ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดเศร้าของน้องแมว 2 ตัว ที่ถูกทิ้งไว้ หลังเจ้าของย้ายออกจากห้องพักบ้านเอื้ออาทรสวนหลวงกระทุ่มแบน ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ลงในกลุ่ม “ทาสแมว 4.0”

ทำให้ชาวเน็ตที่ทราบเรื่องราว และเห็นภาพต่างรู้สึกสะเทือนใจ ที่แมวไม่ทราบว่าถูกเจ้าของทิ้งไว้ที่ห้องพักแล้ว โดยระบุว่า “จะทำไงกับน้องเค้าดี เจ้าของย้ายออกแต่ไม่เอาน้องไปด้วย สังเกตน้องออกมารับลมหลังห้องมา 3 วัน เราก็นึกว่าเดี๋ยวเจ้าของก็มาเอาไป สรุปเมื่อคืนลงเปิดไป อ้าว น้องอยู่ เบื้องต้นให้อาหารกับน้ำไว้ ติดต่อทางนิติบุคคลอาคารไว้แล้ว พิกัดบ้านเอื้อสวนหลวงกระทุ่มแบน น้องมี 2 ตัว แมวโตเลี้ยงปิดทั้งชีวิต ไม่เคยได้ยินน้องร้องเลย” ต่อมา ทางเจ้าของโพสต์ได้ติดต่อเจ้าของน้องแมวแล้ว แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถเลี้ยงน้องทั้ง 2 ตัวต่อไปได้ ซึ่งขณะนี้ผู้โพสต์กำลังประกาศหาผู้ใจบุญรับน้องไปเลี้ยง

ซ้าย น้องน้ำตาล / ขวา น้องดำ

คืบหน้าล่าสุด นายยุทธภูมิ แก้วเข้ม หรือ บูม หมูทะ บอกว่า น้องแมว ที่อยู่บ้านเอื้อสวนหลวง กระทุ่มแบน เจ้าของเก่าย้ายออกแล้วทิ้งน้องไว้ในห้อง มี เคสน้องดำ และ น้องน้ำตาล ตอนนี้ น้องดำ บูมไปรับมาเรียบร้อยแล้ว ส่วนน้องน้ำตาล มีคนไปเปิดห้องแล้วปิดประตูไม่สนิท น้องหน้าจะตกใจและหนีออกจากห้องไป

น้องดำ

บูม รับมาเลี้ยง

นอกจากนี้ยังไปเจอแมวแม่ลูกอ่อน 1 ตัว พร้อมกับลูกอีก 3 ตัว เป็นแมวจรจัด เพิ่งคลอดลูก ทางนิติของคอนโดขอความช่วยเหลือ หาบ้านให้น้องๆหน่อย เพราะว่าที่นี่ตัวเงินตัวทองเยอะมาก กลัวว่าน้องแมวจะโดนกิน ตนก็เลยรับมาทั้งหมด เบื้องต้นบูมจะพาไปตรวจสุขภาพกับหมอประจำตัวหมูทะและเป๊บซี่แล้ว และจะหาบ้านให้ เด็กๆต่อไป

แมวจร แม่ลูกอ่อน

บูมพาน้องๆมาหาหมอ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6358058
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6358058