เฌอปราง ส่งกำลังใจให้ครอบครัว น้าค่อม พร้อมแจ้งผลตรวจโควิดรอบ2


ให้คะแนน


แชร์

เฌอปราง ส่งกำลังใจให้ น้าค่อม และครอบครัว พร้อมแจ้งผลตรวจโควิดรอบ2 ไม่พบเชื้อ ย้ำการ์ดอย่าตก ใส่แมสก์-ล้างมือบ่อยๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง หลังไปร่วมถ่ายทำรายการ Hollywood Game Night Thailand Superchamp เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ซึ่งมีผู้ร่วมรายการประกาศว่าติดเชื้อโควิด19 ทำให้นักร้องไอดอลสาว เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 รีบเข้าตรวจหาเชื้อและทำการกักตัวทันที โดยผลตรวจรอบแรก “ไม่พบเชื้อ” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 23 เม.ย.64 เฌอปราง BNK48 ได้โพสต์ภาพใบแจ้งผลการตรวจทั้งรอบแรก และรอบ2 พร้อมกันนี้นักร้องสาวยังได้ส่งกำลังใจให้ครอบครัวตลกรุ่นใหญ่ น้าค่อม ชวนชื่น หลังอาการทรุดจากเชื้อโควิดลงปอดและมีภาวะไตวาย

โดยระบุว่า “จากที่เฌอได้ไปร่วมถ่ายทำรายการ Hollywood Game Night Thailand Superchamp เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 และได้มีผู้ร่วมรายการประกาศว่าติดเชื้อโควิด19 เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2564 ทำให้เฌออยู่ในกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง และเริ่มกักตัวอยู่ในที่พัก จนถึงตอนนี้ครบกำหนด 14 วันแล้วค่ะ ทางบริษัทและโรงพยาบาลศิครินทร์ ได้ทำการตรวจหาเชื้อให้เฌอในวันที่ 14 เมษา และ 22 เมษา ที่ผ่านมา ผลของทั้งสองครั้งคือ “ไม่พบเชื้อ” ค่ะ”

“ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และคอยเป็นกำลังใจให้นะคะ ตอนนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คนเช่นกัน~ เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน! อย่าลืมล้างมือบ่อยๆ ใส่แมสก์เวลาเดินทางไปไหนมาไหน ไม่นำมือมาสัมผัสหน้า ถ้าไปจับอะไรมาแล้วยังไม่ล้างมือนะคะ~ ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้าค่อมด้วยนะคะ🙏 ป.ล.ยังไม่ชินกับการตรวจหาเชื้อสักทีเลย…”

ขอบคุณภาพ FB : Cherprang BNK48

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6358437
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6358437