สะใภ้เจ้าสัว EP.13 เจ้าสัวเทียน กลัวไตรภพเป็นเกย์ จัดการหาว่าที่สะใภ้มาให้


ให้คะแนน


แชร์

23 เม.ย. 2564 15:45 น.

สะใภ้เจ้าสัว EP.13 ไตรวิช(โอม-คณิน) ซื้อต้นไม้มาง้อฟ้าใส (พริม-พริมา)และแนะนำให้ฟ้าใสได้รู้จักกับจ่ารตี ฟ้าใสอายที่เข้าใจผิดคิดว่าจ่ารตีเป็นผู้หญิง

เจ้าสัวเทียน(จตุรงค์ โพธาราม) กลัวไตรภพ(สิงโต-สกลรัฐ) จะเป็นเกย์ เมื่อไตรภพขอให้ดาวเรือง(แคท-ตฤณญา)มาเป็นนักออกแบบ เจ้าสัวก็ได้โอกาสยื่นข้อเสนอให้ไตรภพไปกินข้าวกับนิดหน่อยเพื่อนของอรณิชา แล้วจะพิจารณาเรื่องของดาวเรือง

ฟ้าใสรู้เรื่องก็ช่วยไตรภพด้วยการให้พิมาน(พัท-กันติพัส)ไปหลอกว่าเป็นแฟนกับไตรภพให้นิดหน่อยเห็น นิดหน่อยช็อกกับภาพที่เห็นไม่ยอมรับไตรภพเด็ดขาด

แนนนี่มาหาไตรภูมิที่โรงงานและแกล้งทำรถตัวเองเสียที่หน้าบริษัท ไตรภูมิออกมาเห็นจึงช่วยตามคนมาซ่อมรถให้และพาแนนนี่ไปกินข้าวด้วย

เมื่อกลับมาแนนนี่แอบเอาลิปสติกวางไว้ในรถไตรภูมิ(เพ้นท์-กฤตกานต์) ไตรภูมิมาเจอก็คิดว่าเป็นของวัลลภากำลังจะเอาไปให้แต่วัลลภามาเห็นก่อนก็โวยวายใส่ไตรภูมิ

ด้านเจ้าสัวมัดมือชกจัดหนักสั่งให้ชิดชัยจ้างออแกไนซ์มาจัดงานแต่งให้ไตรวิชกับอรณิชา(ชมพู-ชุติมณฑน์) ด่วนที่สุด งานนี้ไตรวิชจะเอาตัวรอดจากข้อตกลงที่ให้ไว้กับเจ้าสัวได้อย่างไร!?

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 23 เมษายนนี้ และติดตามชมละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2075740
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2075740