หมิว เดือด น้องติดโควิด ไม่มีโรงพยาบาลรับ กอล์ฟ ซัด รัฐบาลไม่เห็นหัวประชาชน


ให้คะแนน


แชร์

23 เม.ย. 2564 15:35 น.

ไม่ไหวจะทน ทนรอมานานหลายวัน ทนต่อไปอีกนานอาการคงจะแย่หนักขึ้นไปอีกได้ นางร้ายดัง หมิว สิริลภัส กองตระการ โพสต์ถามห้องโรงพยาบาล ที่จะมารับตัวน้องสาว (ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ แต่รักเคารพกันเหมือนพี่น้อง) ที่ติดโควิด รอๆ โทรๆ ไปหลายสายหลายแห่ง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนต้องโพสต์บอกให้ชาวโซเชียลได้รับรู้ ถึงจะมีความเคลื่อนไหว ได้ห้องที่โรงพยาบาล

หมิว สิริลภัส เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “หลังจากโพสต์ไปมีข่าว ก็มีคนเข้ามาช่วยเหลือแล้วค่ะ ได้ห้องรวมที่โรงพยาบาล ตอนนี้อาการน้องสาวคือ ยังหายใจค่อนข้างลำบาก หมอให้น้ำเกลือล้างจมูก เท่าที่ทราบมาตอนนี้นะคะ

ข่าวแนะนำ

“คือน้องไปตรวจโควิด 13 เมษายน กว่าจะรู้ผล 18 เมษายน ซึ่งไม่ใช่ว่าจะรู้ผลง่ายๆ ทางน้องจะต้องคอยตามจิก จึงจะรู้ผลว่าติดโควิด หลังจากนั้นก็โทรไปตามเบอร์ต่างๆ ตามโรงพยาบาลต่างๆ บางแห่งก็เงียบ และมีการโยนสายกันไปมาตลอดหลายวัน ต่อมาน้องมีอาการแย่แล้ว หายใจทางจมูกไม่ได้ ต้องใช้ปากช่วยหายใจ จะให้ทนไปอีกกี่วัน

“หมิวเลยตัดสินใจโพสต์ ขอความช่วยเหลือทางโซเชียล จนมีนักข่าวมาถามเอาไปลงข่าว และมีคนมาช่วยหาโรงพยาบาลให้ค่ะ ตอนนี้หมิวกลัวโควิดมาก อยู่แต่ในบ้าน ทางรัฐบาลก็ด่าเช้าด่าเย็นด่าประชาชนว่าการ์ดตก ฝากถามด้วยนะคะ โควิดระบาดในแต่ละรอบ เกิดจากคลัสเตอร์อะไรบ้าง ฝากตั้งคำถามไปถึงรัฐบาลชุดนี้ด้วยค่ะ”

ด้านผู้กำกับดัง กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ที่กำลังมีผลงานกำกับเรื่องใหม่ สั่งใจให้หยุดรักเธอ สงครามดอกไม้ ก็โพสต์ตรงๆ จี้ๆ ไปถึงการทำงานของรัฐบาลด้วยว่า “งานก็ต้องทำ เงินก็ต้องหา กลัวโควิดก็กลัว ชีวิตต้องเดินต่อไป ก็ต้องป้องกันตัวกันเองนะคะ ประเทศที่มีรัฐบาลไม่เห็นหัวประชาชน ก็ต้องทนกันไป #โควิด19เราต้องรอด #วัคซีนโควิด #รัฐบาลห่วยแตก 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2075021
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2075021