ลูกสาวน้าค่อม อัพเดตอาการ “พ่อ” หลังฟอกไต ลั่นใจอยากไป รพ. แต่ต้องกักตัว


ให้คะแนน


แชร์

ลูกสาวน้าค่อม อัพเดตอาการป่วย “พ่อ” หลังทำการฟอกไต ยังทรงตัวอยู่ ต้องเฝ้าระวัง ลั่นใจอยากไปโรงพยาบาลแล้วแต่ต้องกักตัว ส่วนสภาพจิตใจต้องแข็มแข็งเพราะแม่ติดโควิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดัง เผยในรายการหนึ่ง อัพเดตอาการ น้าค่อม แทนลูกสาวว่า อาการน้าค่อมตอนนี้ ไม่ค่อยดีเท่าไร ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจที่ปาก เพราะมีอาการปอดอักเสบ โดยเมื่อวานนี้ (22 เม.ย.64) อาการหนักลงไปอีก คือ ไตวายแล้ว จึงอยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้กับน้าค่อมด้วย

จากนั้นในช่วงเย็นของวันเดียวกัน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม ชวนชื่น และ แบงค์ อธิกิตติ์ สามี เผยอาการของคุณพ่อเพิ่มเติมประมาณว่า อาการของพ่อค่อมแย่ลง ซึ่งอาการไตวายเกิดจากเชื้อโควิดลงที่บริเวณปอดที่ได้เชื่อมโยงกับไต ทำให้ไตรับมือกับเชื้อโรคไม่ไหว และ ฟอกไตวันละ 2-3 ครั้ง

ล่าสุดทางเพจวันบันเทิง ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ลูกสาวน้าค่อม ชวนชื่น ถึงอาการล่าสุดของคุณพ่อว่า วันนี้(23 เม.ย.64) จากการฟอกไต คุณพ่อค่อม ก็ดีขึ้นในระดับหนึ่ง แต่ต้องเฝ้าระวัง

โดยตอนนี้ ไอซ์ (ลูกสาวน้าค่อม)กับ แบงค์(สามี) ก็ยังกักตัวอยู่ต้องรอวันอาทิตย์นี้จะไปตรวจครั้งที่ 3 เพื่อความมั่นใจของคนรอบข้างและตัวเราด้วย ซึ่งในใจตอนนี้อยากอยู่โรงพยาบาลแล้ว เราอาจจะช่วยไม่ได้ แต่เราก็อยากไปดูหน้างาน

ส่วนอาการพ่อตอนนี้ก็เหมือนที่อัพเดตไป ซึ่งการฟอกไตแล้วอาการจะดีขึ้นเลยมันก็เป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างต้องใช้ระยะเวลา เวลาอาจจะทำให้พ่อฟื้นฟูได้เร็วขึ้น

ซึ่ง ไอซ์ (ลูกสาวน้าค่อม) อยากฝากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้คุณพ่อ เพราะ ไอซ์เชื่อว่าพลังบวกน่าจะทำให้พ่อได้รับบ้าง โดยตอนนี้ไอซ์ต้องเข้มแข็ง เพราะแม่ก็ติดโควิด เราต้องสู้ เราไม่รออะไรให้เกิดแล้วสู้ เราทำเท่าที่ทำได้ ก็ทำเต็มที่ พวกเราต้องเข้มแข็ง เพราะเราต้องเป็นกำลังใจให้แม่ด้วย

ด้านอาการคุณแม่ตอนนี้เหมือนคนปกติเลย อาจจะมีเบื่ออาหารนิดหน่อย เพราะ เครียด ตอนนี้ขอเลยว่าอย่าให้แม่เป็นอะไร ขอให้แม่สู้ ตอนนี้ครอบครัวยังกำลังใจกันดี เราต้องเรียกขวัญกันทุกวัน เราต้องมั่นใจในหมอ

ขอบคุณข้อมูลจากเพจวันบันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6358522
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6358522