มีข่าวดี! ‘บอล เชิญยิ้ม’ ออกจากรพ.แล้ว กลับไปกักตัวที่บ้าน ฝากถึง’น้าค่อม’


ให้คะแนน


แชร์

มีข่าวดี! ‘บอล เชิญยิ้ม’ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ต้องกลับไปกักตัวที่บ้านต่อ ฝากถึง’น้าค่อม-แม่เอ๋’ ขอเป็นกำลังใจให้หายจากโควิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากคนวงการบันเทิงหลายคนติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนักร้อง ดารา นักแสดง รวมถึงคนในวงการตลก ทั้ง บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น และน้าค่อม ชวนชื่น ทั้งหมดอยู่ในการดูแลรักษาของแพทย์ในโรงพยาบาล พร้อมตรวจสอบบุคคลใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงและคนในครอบครัว

โดยแจ๊ส ชวนชื่น ได้หายจากอาการป่วยแล้ว ขณะที่น้าค่อมอาการยังน่าห่วง พบเชื้อลงปอดและปอดอักเสบ ที่สำคัญยังมีอาการไตวายด้วย ท่ามกลางความเป็นห่วงของเพื่อนพี่น้องในวงการ

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม โพสต์เฟซบุ๊กออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังต้องกลับไปกักตัวที่บ้าน โดยระบุว่า “วันนี้ผมได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว แต่ต้องกลับไปกักตัวดูแลตัวเองต่อ ผมขอบคุณ พ่อ แม่ พี่น้องทั้งในวงการและนอกวงการที่แสดงความเป็นห่วงใยผมและส่งของมาเยี่ยมโทรมาให้กำลังใจผมตลอด”

“ตั้งแต่วันแรกจนผมกลับ ขอบคุณคุณหมอ รพ.เสรีรักษ์และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่คอยดูแลผมตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายครับ กลับไปดูแลตัวเองต่อครับ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ และขอเป็นกำลังใจให้พ่อค่อมและแม่เอ๋ และคุณหมอและแพทย์ที่ดูแลพ่อกับแม่ด้วยครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6358612
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6358612