หุ่นอย่างแซ่บ! กระแต อาร์สยาม เปิดใจกว่าจะสวย เอาชีวิตเข้าแลก


ให้คะแนน


แชร์

หุ่นอย่างแซ่บ! กระแต อาร์สยาม เปิดใจกว่าจะสวย เอาชีวิตเข้าแลก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจอแซะบ่อย แต่ใช่ว่านักร้องสาวหุ่นแซ่บ กระแต อาร์สยาม จะนอยด์นะจ๊ะ บางครั้งเจอฟาดกลับอีกต่างหาก แถมยังโชว์หุ่นเป๊ะมาให้ชมกับแบบรั่วๆ

ล่าสุดสาวแตร เขาออกมาแชร์ประสบการณ์ว่ากว่าจะได้รูปสวยๆขนาดนี้ ว่า

ภาพสวยๆ บางทีก็แทบเอาชีวิตเข้าแลก!😂🙈 ความพยายามอยู่ที่ไหน วินัยและใจ ก็ต้องอยู่ที่นั่น!👍 #กว่าจะได้มา มันเหนื่อยยยยย!! (คนออกกำลังกายเท่านั้นที่จะเข้าใจ😅)
📍อยากเล่าว่า ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาแตรไม่ได้เล่นฟิตเนสเลยค่ะ กล้ามหายไปเยอะมาก(จริงๆ) โดยเฉพาะก้น เพราะหยุดพักตอนทำหน้าอก1เดือนก่อน และล่าสุดเย็บขา17เข็ม พักยาวอีก 1 เดือน รวมเป็น 2 เดือนเต็มๆ #อึดอัดมาก😭 ทำได้แต่พยุงตัวเอง ซิทอัพไปเบาๆ พร้อมกับเลือกทานให้น้อยลง เพื่อพยุงร่างไม่ให้เละ!555


หลังจากนี้จะเริ่มปั้นใหม่ หายไปนานคือเรื่องใหญ่เลย แต่เราสู้ค่ะ สู้ไปด้วยกัน ✌️ มันไม่มีใครจะเพอร์เฟคตลอดเวลาหรอก เชื่อแตร^^
#เคล็ดลับปั้นหุ่นแบบไม่ทุกข์ (ส่วนตัวนะคะ)ไม่แนะนำให้ทำตาม😅 เพราะวินัยแต่ละคนไม่เหมือนกัน คือ แตรกินทุกอย่างที่อยากกิน ไม่เคยทานคลีน เพราะไม่ชอบ แต่รู้ตัวเองเสมอ

ถ้าวันไหนจะถ่ายงาน ต้องเลือกทาน ก่อน 1 อาทิตย์ต้องคุมแป้งน้ำตาลไขมัน แต่พอหลังจากนั้น ฟาดทุกอย่าง!! เพราะมันอร่อยและเรามีความสุข😂 แต่เราเอาเข้าเท่าไหร่ ก็ต้องเอาออกเท่านั้น เล่นเยอะหน่อย เพราะของอร่อยมันเยอะ
#ที่สำคัญ เราไม่ได้มี six pack ตลอดเวลา เพราะมันมายาก และไปไวมากกก! แล้วแต่อารมณ์จริงๆ เพราะฉะนั้น อยากให้ทุกคนจงภูมิใจในรูปร่างของตัวเองค่ะ

พระเจ้าปั้นมาไม่เหมือนกัน มีดีมีด้อยคนละแบบ อย่าไปสนใจ แค่เราเป็นตัวเอง ภูมิใจในตัวเอง ไม่ต้องไปเปรียบเทียบใคร ก็เพียงพอละค่ะ #เป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังปั้นหุ่น และดูแลสุขภาพนะคะ #สุขภาพดีไม่มีขายอยากได้ต้องทำเอง 👍

ขอบคุณรูปจากไอจี : krataersiam8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6359037
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6359037