โย-เปรี้ยว-ติ๊นา หายป่วยโควิดแล้ว ขอบคุณทีมแพทย์-เตือนดูแลตัวเองดีๆ


ให้คะแนน


แชร์

23 เม.ย. 2564 19:29 น.

หลังจากคนในวงการบันเทิงหลายคนโพสต์ประกาศว่าติดโควิด และเข้ารับการรักษาที่ รพ. หลายคน ล่าสุดมีคนบันเทิงที่หายป่วยจากโควิดและได้กลับบ้านแล้วหลายคน อาทิ นางแบบสาว โย ยศวดี หัสดีวิจิตร, นางเอกสาววิกหมอชิต เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช รวมไปถึงนักแสดงสาวลุคห้าว ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ที่หายจากโควิดแล้วเช่นกัน หลังกักตัวจนครบกำหนด

โย ยศวดี ขอบคุณภาพจากไอจี @yoyossavadee โย ยศวดี ขอบคุณภาพจากไอจี @yoyossavadee

ข่าวแนะนำ

เปรี้ยว ทัศนียา ขอบคุณภาพจากไอจี @preawwnp เปรี้ยว ทัศนียา ขอบคุณภาพจากไอจี @preawwnp
ติ๊นา ศุภนาฎ ขอบคุณภาพจากไอจี @tinasuppanad ติ๊นา ศุภนาฎ ขอบคุณภาพจากไอจี @tinasuppanad

โดย โย ยศวดี ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “A positive attitude changes everything ลาก่อนชีวิต 14 วันกับโควิด หลังจากวันนี้จะใช้ชีวิตใหม่ให้ดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ผอมไปอยากรีบกลับไปฟิตเร็วๆ แต่รู้ว่าร่างกายยังไม่แข็งแรงพอคงต้องพักผ่อนต่อเนื่องอีกสักระยะหนึ่ง ขอบำรุงร่างกายก่อนค่ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ” รวมทั้งโพสต์ภาพและคลิปเพิ่มเติมและเขียนว่า “ให้ที่สุขใจ แค่เดินออกมาข้างนอกขึ้นรถ ก็น้ำตากลบตาแล้ว เห็นรอยยิ้มที่คนยิ้มให้มันดีจริงๆ ใส่แมสอยู่แต่ยิ้มตอบนะคะ นับ 1 ใหม่ ก่อนกลับฝากขนมแม่เอวี่ ครีมกันแดดไว้ให้คุณหมอกับพยาบาลค่ะ ตอนออกต้อง FaceTime กับคุณหมอ พญ สโรบล ผู้ให้การรักษาโยตั้งแต่วันแรกจนครบ 14 วัน ขอบคุณอีกครั้งค่ะ อีก 1 ท่านที่อยากขอบคุณพี่อุ้ย @ouisirivongs รู้ว่าพี่อุ้ยเหนื่อย แต่พี่ก็ดูแลทุกคนที่เจ็บป่วยอย่างดี ขอบคุณที่ให้โยได้รับการรักษาจนหายดีได้กลับบ้านมาเจอลูกๆ”

ด้าน เปรี้ยว ทัศนียา ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองเช่นกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เปรี้ยวได้กลับบ้านแล้วนะค้า ขอขอบคุณ คุณหมอทุกท่าน พี่ๆพยาบาลและบุคลากรทุกท่าน ที่คอยดูแลเปรี้ยวมาตลอดในการรักษาที่ผ่านมา ขอให้คุณหมอ พยาบาล บุคลากรทุกท่านแข็งแรงปลอดภัยนะคะ สู้ๆนะคะ ขอขอบคุณทุกๆคนนะคะ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ผู้จัดการ คนดูแล เพื่อน พี่ น้อง แฟนคลับทุกคน ที่คอยส่งกำลังใจให้เปรี้ยวมาตลอดนะคะ เป็นกำลังใจที่สำคัญมากๆ ที่ทำให้เราได้รู้ว่าเรามีกัลยาณมิตรที่ดีมากๆ จริงๆ ขอบคุณจากใจค่ะขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ดูแลตัวเองกันดีๆนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ”

ส่วน ติ๊นา ศุภนาฎ ก็ได้แจ้งข่าวดีว่าหายป่วยโควิดแล้วเช่นกัน โพสต์ภาพโชว์ผลตรวจว่าปอดและค่าออกซิเจนปกติ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ตอนนี้ติ๊นา หายเป็นปกติ แล้วนะทุกคน ขอบคุณทุกกำลังใจ จากทุกคนมากๆเลย หลังจากที่ พบเจอผู้ป่วยใน วันที่ 5 และเริ่มกักตัว จากวันที่ 7 ถึงปัจจุบันเป็นเวลา 16 วัน วันนี้ครบกำหนดการกักตัว เลยมาตรวจ xray ปอดกับคุณหมอ ที่ รพ.วิภาวดี คุณหมอแจ้งว่า ปอด และ ค่าออกซิเจนปกติ ดีมากๆ กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติได้แล้วค่ะ จากประสบการณ์ครั้งนี้ ติ๊นา อยากให้ทุกคนระวังตัวให้มาก covid มันติดง่ายมากจริงๆ ซึ่งติ๊นาโชคดีมากที่ไม่ได้มีอาการที่หนักเลย หมั่นล้างมือ พกแอลกอฮอล์เจล ใส่หน้ากากนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2075926
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2075926