เบลล์ น้องสาว เป๊ก สัณณ์ชัย ประกาศพร้อมขนอุปกรณ์ ช่วยทีมสายด่วน 1668


ให้คะแนน


แชร์

เป๊ก สัณณ์ชัย – ปุ๊กกี้ น้องสาว – เบลล์ อดิราภ์ ภรรยาแทค ภรัณยู ขอเป็นจิตอาสา ประกาศพร้อมขนอุปกรณ์ ช่วยทีมสายด่วน 1668 ฝ่าวิกฤตโควิด-19

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2564 เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู และยังเป็นลูกพี่ลูกน้องของ เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ประกาศให้ความช่วยเหลือ เพื่อแบ่งเบาภาระ 1668 ของกรมการแพทย์ กรณีการแพร่ระบาดของโควิด-19

โดย ระบุว่า “เรียนพี่ๆ สื่อและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องค่ะ เบลล์ ในนามตัวแทนของ พี่เป๊ก พี่ปุ๊กกี้ ผู้บริหารพนักงาน บริษัท Tel2Tell รวมถึง FG Logistics ทีมงานเรามีอุปกรณ์คู่สาย ที่สามารถเป็นศูนย์กลาง คอลเซนเตอร์ รับเรื่องและประสานงาน เพื่อแบ่งเบาภาระ 1668 ของกรมการแพทย์ รวมถึงบริการจัดการขนส่งอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของเล็กหรือใหญ่ และด้วยหัวใจที่พร้อมจะเป็นจิตอาสาของบริษัทฯ เรายินดีช่วยกัน เราต้องฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน พี่ๆ ติดต่อมาได้ทุกช่องทางนะคะ inbox มาได้เลยค่ะ คอลเซ็นเตอร์ เราพร้อมสนับสนุนเต็มที่”

ด้าน ปุ๊กกี้ สินีนารถ เองตระกูล น้องสาวของเป๊ก สัณณ์ชัย ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม ประกาศพร้อมให้ความช่วยเหลือทีมแพทย์ด้วยเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก belle_engtrakul /sineenart_engtrakul

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6359893
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6359893