น้ำใจนางฟ้า อั้ม ยื่นมือช่วยเคลียร์หนี้ให้เด็ก 9 ขวบ หลังชวนพ่อ-พี่ทำเรื่องเศร้า


ให้คะแนน


แชร์

นางฟ้าตัวจริง อั้ม พัชราภา ยื่นมือช่วยเคลียร์หนี้ให้ เด็กหญิง 9 ขวบ กำพร้าแม่ ชวนพ่อ-พี่ชายทำเรื่องเศร้า หนีหนี้ที่ไม่ได้ก่อ แฟนคลับแห่ชื่นชมซุปตาร์สาวน้ำใจงาม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สมฉายานางฟ้าน้ำใจงาม สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มักช่วยเหลือหมาแมวที่ถูกทอดทิ้งเป็นประจำ และเป็นกระบอกเสียงช่วยเหลือสังคมมาตลอด ปิดทองหลังพระช่วยเหลือแบบเงียบๆ ไม่ออกสื่อ ล่าสุดนางเอกสาวได้ร่วมมือกับคณะศิษย์ วัดท่าไม้ มูลนิธิสิริสาโรหลวงพี่อุเทน ช่วยสะสางหนี้ให้เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ที่กำลังเป็นข่าวดัง หลังแม่เสียชีวิต หนูน้อยเลยชวนพ่อและพี่ชายปลิดชีพตาม เพื่อหนีหนี้ที่ไม่ได้ก่อ

โดย เพจเฟซบุ๊กแฟนคลับของ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้เผยเรื่องราวดีๆ ครั้งนี้ ระบุว่า “กรณีข่าวเด็ก 9 ขวบกำพร้าแม่ตาย ชวนพ่อและพี่ฆ่าตัวตายหนีหนี้ที่ไม่ได้ก่อ โดนศาลฟ้องบังคับคดี โดนยึดที่ ยึดบ้าน ขายทอดตลาด หนีความยากจน ล่าสุดเพจ มูลนิธิสิริสาโร หลวงพี่อุเทน เผยเรื่องราวดี ๆ ถึงการได้เข้าไปช่วยเหลือครอบครัวนี้ หลวงพี่อุเทนได้กล่าวกับครอบครัวนี้อีกว่าพี่อั้มเป็นต้นบุญ และฝากความรักความห่วงใยมา ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องคิดสั้น ไม่ต้องฆ่าตัวตายแล้ว เพราะ พี่อั้ม พัชราภา และคณะศิษย์ วัดท่าไม้ มูลนิธิสิริสาโรหลวงพี่อุเทน จะยื่นมือเข้าช่วยจะเคลียร์หนี้ที่เหลือให้” จากนั้นมีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมในน้ำใจงดงามของสาวอั้มเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ/ aum_patchrapa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6359804
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6359804