บอล กราบขอโทษจากใจ หลังเจอทัวร์ลง ปมรักษาน้าค่อม เผยใช้คำพูดผิดพลาด


ให้คะแนน


แชร์

บอล เชิญยิ้ม กราบขอโทษจากใจ หลังเจอทัวร์ลง ปมรักษาน้าค่อม หวังทุกคนให้อภัย หากใช้คำพูดผิดพลาดไป

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจาก น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 มีอาการทรุดลง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว และ แบงค์ อธิกิตต์ ลูกเขย โพสต์คลิปเผยอาการของน้าค่อมและขอความช่วยเหลือ

ในขณะเดียวกัน 2 ตลกชื่อดังอย่าง “บอล เชิญยิ้ม” และ “แจ๊ส ชวนชื่น” ก็ได้อัดคลิปวอนให้ทีมแพทย์ที่เก่งและมีความสามารถ หรือทีมแพทย์ชุดเดียวกันที่เคยช่วยรักษาผู้ว่าสมุทรสาครนั้นเข้ามาช่วยน้าค่อมด้วย ด้านแฟนคลับของน้าค่อมก็ออกมาให้กำลังใจ จนเกิดแฮชแท็ก #ส่งใจให้น้าค่อม

จนกระทั่งมีชายคนหนึ่งได้ออกมาเปิดประเด็นดราม่าครั้งใหญ่ โดยเขาได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีของน้าค่อมว่า “แพทย์พยาบาลเค้าช่วยทุกคนอยู่แล้ว จะมากดดันให้ช่วยไอ้ตลกแก่คนเดียวได้ไง เค้าก็มีคนอื่นให้ดูแล แค่นี้พวกเค้าก็เหนื่อยอยู่แล้ว” ทำเอาบอล เชิญยิ้มถึงกับเดือดโพสต์ซัดกลับแรงว่าอย่ามาเล่นกับความรู้สึกของตน โดยหลังจากที่บอลได้โพสต์ไปก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ก่อนที่บอลจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป

แต่ดราม่ายังไม่จบ ยังเป็นประเด็นลุกลาม ชาวเน็ตตั้งคำถามถึงการ ใช้อภิสิทธิ์ ความเป็นดารามีชื่อเสียง ให้น้าค่อม ได้รับการรักษา มากกว่าประชาชนทั่วไปที่ยังหาแม้กระทั่งเตียงรักษาไม่ได้

และยังเจอทัวร์ลงซ้ำอีกกับประเด็นที่ บอล ให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่ง พูดถึงการติดเชื้อโควิด ประมาณว่า…“เขาไม่ได้น่ากลัว เขาไม่ใช่โรคร้าย เขาไม่ได้เป็นเอดส์ ผมไม่ได้น่ากลัวนะ ไม่ใช่คุณมาเดินผ่านหน้า บ้านแล้วคุณมารังเกียจพวกเรา” เกิดกระแสดราม่าขึ้น โดยมีชาวเน็ตทวิตข้อความเกี่ยวกับคำพูดของ บอล เชิญยิ้ม ไม่ควรเหยียดคนที่เป็นโรคเอดส์

ล่าสุดวันที่ 24 เม.ย. 64 บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์คลิป กราบขอโทษ ระบุว่า “ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ ถ้าผมใช้คำพูดผิดพลาดอะไรไป ทำให้เข้าใจและสื่อสารผิด ผมขอโทษจากใจจริงๆครับ ผมไม่มีเจตนา อย่างอื่นเลยครับ อาจใช้คำพูดที่ผิด ผมขอกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ คราวต่อไปผมจะระวังและไม่ให้เกิดขึ้นอีกครับ หวังว่าทุกคนคงให้อภัยนะครับ🙏🙏🙏ขอโทษจริงๆครับ🙏🙏”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6360109
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6360109