บีบี เร็กซา ระเบิดอารมณ์ Sabotage งานเพลงบัลลาดบาดลึก


ให้คะแนน


แชร์

บีบี เร็กซา ระเบิดอารมณ์ Sabotage งานเพลงบัลลาดบาดลึก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

Expectations อัลบั้มชุดแรกของสาวบีบี เร็กซาทำยอดขายได้ระดับไดมอนด์ และส่งให้เธอเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ รวมทั้งสร้างเพลงฮิตประดับวงการ อย่าง I’m a Mess ซิงเกิลยอดขายระดับแพลตินั่ม และเพลงดังทั่วโลก Meant to Be (featuring Florida Georgia Line) ซึ่งติดอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot Country Songs ทำสถิติใหม่ถึง 50 สัปดาห์ติดต่อกัน

บีบี เร็กซา

ปีนี้สาวสวยจะกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ Better Mistakes งานชุดที่สอง ที่เธอประกาศวันปล่อยของเรียบร้อยแล้ว 7 พฤษภาคมนี้เจอกันแน่

แต่ก่อนจะได้ฟังงานใหม่ สาวบีบีขอส่ง Sabotage เพลงเพราะอีกเพลงจากอัลบั้มชุดนี้ มาให้ฟังกันต่อจาก Sacrifice ซิงเกิลแรกจากงานชุดนี้ ที่ฮิตติดลมไปก่อนแล้ว

Sabotage เป็นหนึ่งในเพลงที่แสนเปราะบางจากอัลบั้มใหม่ของฉัน มันเป็นเพลงที่สวยงามมากพอๆ กับเป็นเพลงที่แสดงถึงความซื่อสัตย์ที่แสนเจ็บปวด ฉันยอมรับการที่จะต้องเดินไปในเส้นทางของตัวเอง เมื่อสิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดี ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่มีประสบการณ์วินาศกรรมตัวเอง”

บีบี เร็กซา

“ท่ามกลางช่วงเวลาที่ดีงามที่สุดในชีวิต และเพลงบัลลาดเพลงนี้ก็คือ การยอมรับว่าในบางครั้งตัวเรานี่ละ ที่เป็นศัตรูผู้ร้ายกาจที่สุดของเราเอง” บีบีพูดถึงความเป็นมาของ Sabotage งานบัลลาดบาดลึก ที่โชว์เสียงร้องของเธอออกมาเต็มๆ โดยเฉพาะการระเบิดอารมณ์ เมื่อเรื่องราวและดนตรีมาถึงจุดพีก ที่ทำให้รู้สึกถึงแรงระเบิดที่อยู่ในตัวของเธออย่างชัดเจน

ส่วนมิวสิควิดีโอของ Sabotage งานด้านภาพที่ออกมาก็รับกับเนื้อหาได้อย่างลงตัว ฝีมือการกำกับของ คริสเตียน เบรสเลอร์ เจ้าของมิวสิควิดีโอสวยๆ ของ โดจา แค็ต, ลิล เบบี และร็อดดี ริชช์

บีบี เร็กซา

ชมได้แล้วทาง YouTube Channel : Bebe Rexha ส่วนเพลงนี้และอีกหลายๆ เพลงของนักร้องสาวคนนี้ก็สามารถฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6360412
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6360412