อิ่มบุญอิ่มใจ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ควงนายตำรวจหนุ่ม ทำบุญ แฟนๆ ลุ้นให้เปิดตัว


ให้คะแนน


แชร์

อิ่มบุญอิ่มใจ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ควง นายตำรวจหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล ไปทำบุญ ตอกย้ำความหวาน แฟนคลับลุ้นให้เปิดตัว ถามเป็นแฟนกันแล้วใช่ไหม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยังเป็นที่จับตามองความสัมพันธ์ระหว่าง นักร้องสาวแดนใต้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับนายตำรวจหนุ่มหล่อ มุชินยิว หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ซึ่งสาวเจนนี่ยอมรับว่าอีกฝ่ายมาจีบตนจริง แต่ยังให้สถานะเป็นพี่น้องให้คำปรึกษากัน และต้องใช้เวลา ถ้าถึงเวลานั้นเมื่อไร เจนนี่ จะออกมาบอกทุกคนเอง

งานนี้ แฟนคลับต่างก็ลุ้นให้สาวเจนนี่ใจอ่อนยอมรับรัก เปิดใจกับรักครั้งใหม่ หลังมีภาพความหวานของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมอยู่บ่อยๆ บอกเหมาะสมกัน จากคู่จิ้นร่วมงานกันจะกลายเป็นคู่จริงหรือเปล่า

ล่าสุด เรียกว่าตอกย้ำความสนิทสนมของทั้งคู่ เพราะนายตำรวจหนุ่มหล่อได้ชวนสาวเจนนี่ไปทำบุญที่วัด งานนี้ทั้งคู่ยังได้โพสต์ภาพหวานคู่กัน โดยนายตำรวจหนุ่ม เขียนข้อความว่า “ขอให้ผลบุญส่งผลให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ร่มเย็นเป็นสุข และเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะครับ 🙏🏻🥰”

ด้านสาว เจนนี่ ก็ได้โพสต์ข้อความเช่นกันว่าขอบคุณนะคะพามาทำบุญ 🙏🏻🥰”

งานนี้แฟนคลับต่างกรี๊ดสนั่น เข้ามาคอมเมนต์ถึงความน่ารักของทั้งคู่ เขินเลย มีความนาฬิกาคู่กัน แถมบางคนยังถามว่าเปิดตัวแล้วใช่ไหม น่ารักทั้งคู่เหมาะสมกันมาก

ขอบคุณภาพจาก รัชนก สุวรรณเกตุ/ ฉัตรมงคล สมแก้ว /Dedee Boonsong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6360575
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6360575