เรยา EP.25-EP.27 : ชีวิตที่ "เรยา" ไขว่คว้า สุดท้ายแล้วก็ไม่เหลือใคร


ให้คะแนน


แชร์

เรยา EP.25 การกระทำของ เรยา นำไปสู่ความสูญเสีย

รอยบุญ(เอี๊ยง-สิทธา) มาขอเรยา(พลอย-เฌอมาลย์) กลับมาอยู่ที่บ้านด้วยอีกครั้ง หลังจากที่ได้ช่วยชีวิตของเรยาไว้ ยอดยิ่ง(พีท ทองเจือ) มาหาเรยาที่บ้าน หวังจะทำร้ายเรยาที่เป็นต้นเหตุให้เมียตัวเองตาย

เรยาตกใจไม่คิดว่าการกระทำของตัวเองจะทำให้นงเยาว์หัวใจวายตายได้ เรยาบุกไปที่งานศพของนงเยาว์ อยากที่จะขอโทษสำหรับความผิดที่ตัวเองก่อ แต่เยาวยอด(หยาด-หยาดทิพย์) ไม่ยอม และร่วมมือกับคนอื่นยื่นด่าเรยา เรยาเสียใจมาก จนได้พบลูกชายตัวเองในงาน

ติดตามชมฉากนี้ได้ในคืนวันจันทร์ที่ 26 เมษายนนี้

เรยา EP.26 เรยา รู้สึกผิด เครียด จนเริ่มป่วยซึมเศร้า

หลังจากที่รู้สึกผิดเรยา(พลอย-เฌอมาลย์) ก็เริ่มมีอาการซึมเศร้าบ่อยๆ จนเครียด เพ้อหนักจนคิดถึงตี๋น้อยลูกชายของตัวเอง ตัดสินใจบุกไปบ้านตระกูลเชง เกียรติกร(นิว-วงศกร) ขอร้องให้เรยาออกจากบ้าน เพราะกลัวว่าเม่งฮวย(ต่าย-เพ็ญพักตร์) จะหาเรื่องเรยาจนมีปากเสียงกันอีก

เรยาคิดว่าชีวิตตัวเองไม่มีอะไรดีไปมากกว่านี้ เลยตัดสินใจฆ่าตัวตาย ดีที่มีคนพาเรยาไปส่งโรงพยาบาลทัน เกียรติกรเฝ้าเรยาทั้งคืน จนเรยาฟื้น เรยาคิดว่าตัวเองฝันไปเห็นเกียรติกรมาเยี่ยมตัวเองที่โรงพยาบาล

ติดตามชมฉากนี้ได้ในคืนวันอังคารที่ 27 เมษายนนี้

เรยา EP.27 (ตอนจบ) บทสรุปชีวิตที่ไขว่คว้า ความอยากได้อยากมีที่ไม่เคยพอ

เรยา(พลอย-เฌอมาลย์) เริ่มเป็นโรคซึมเศร้าหนักขึ้นกว่าเดิม แถมเริ่มเพ้อถึงอยากสร้างครอบครัวกับเกียรติกร เยาวยอด(หยาด-หยาดทิพย์) ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่อเมริกากับลูกสาว เพื่อขอไปทำใจของเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น

เรยาเศร้าจนนำชุดแต่งงานของตัวเองกับเกียรติกรมาใส่ นั่งห่อของชำร่วยของเกียรติกร และเยาวยอด เพื่อเป็นสิ่งสุดท้ายที่ตัวเองจะทำให้ทั้งสองได้ จากความสำนึกผิด ประกายทอง(เข็ม ลภัสรดา) ตามมาหาเรื่องเรยาที่บ้าน เพื่อหวังให้เรยาต้องทุกข์ทรมาน ที่ทำให้รอยบุญต้องตาย

เส้นทางชีวิตที่เหลืออยู่ของเรยาจะพบจุดจบเช่นไร ติดตามชมละคร “เรยา” ได้ในคืนวันพุธที่ 28 เมษายนนี้ เสนอให้ชมเป็นตอนจบ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2075151
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2075151