ทุกชีวิตมีค่าเท่ากัน ณวัฒน์ จะช่วยคนติดโควิดที่เดือดร้อน


ให้คะแนน


แชร์

25 เม.ย. 2564 11:13 น.

ไม่ไหวจะทนอีกต่อไป หดหู่เสียใจเหลือเกิน กับหลายชีวิตที่ต้องมาตาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรดังรายการทูเดย์โชว์ Today Show ผู้อำนวยการกองประกองสองเวทีนางงามดัง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand, มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International

คืนวานก่อน ณวัฒน์ ได้ไลฟ์ Live ผ่านรายการตัวเอง รู้ทันเมืองไทย ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ได้คุยตรงๆ แรงๆ ชัดๆ กับเรื่องโควิดระบาดหนัก ที่มีคนต้องตายคาบ้าน เพราะไม่ได้รับการรักษา ณวัฒน์ ยังได้พูดถึงการจัดการโควิดของรัฐบาล มีหลายประเด็นน่าคิดน่าฟังมาก จนมีคนแห่รัวไลค์แชร์สนั่นโลกออนไลน์ไปแล้ว (คลิกดู) โดยมีหลายเมนต์น่าคิดมากๆ

ข่าวแนะนำ

โดย ณวัฒน์ ได้ไลฟ์บอกว่า

“ผมตั้งโครงการนี้ขึ้นมา กับองค์กรมิสแกรนด์ สำหรับคนที่ติดโควิด ต้องมีที่รักษา ใครไม่ต้องมาโลกสวยใส่ผมนะครับ ผมเกิดเป็นมนุษย์คนหนึ่ง ทนไม่ได้ ผมอยากจะเป็นสื่อกลาง คนที่มีผลตรวจติดโควิด แล้วไม่สามารถหาที่รักษาได้ หาโรงพยาบาลไม่ได้ โทรไปไม่มีคิว ปล่อยให้รอไปเรื่อยๆ หรือจะด้วยอะไรก็แล้วแต่ ติดต่อผมได้ เข้าไปไลน์ Line พิมพ์คำว่า @missgrand ผมจะคอยช่วยเหลือให้ในแต่ละเคสอย่างเต็มที่ ก่อนที่ลมหายใจใครบางคนจะหมดไป แค่ได้ช่วยหนึ่งชีวิต ผมก็ภูมิใจแล้ว”. 


อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2076771
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2076771