ฟินตั้งแต่ฉากแรก "ฟิล์ม" จู่โจมจูบ "เอสเธอร์" โดยไม่ทันตั้งตัว ใน "พายุทราย"


ให้คะแนน


แชร์

25 เม.ย. 2564 11:01 น.

พร้อมเปิดฉากให้แฟนๆ ได้ฟิน เศร้า เคล้าน้ำตา จันทร์ที่ 26 เม.ย.นี้แล้ว สำหรับละครโรแมนติกดราม่า พายุทราย กับเรื่องราวการแย่งชิงอาณาจักรกอล์ฟคลับพันล้าน ได้พระเอกสุดฮอต ฟิล์ม ธนภัทร กับบทผู้ชายปากร้าย มาปะทะฝีปากกับนางเอกเจ้าบทบาท เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา งานนี้แค่เปิดฉากตอนแรกทำแฟนๆ ฟินจัด เพราะจู่ๆ หนุ่มฟิล์มก็จับเอสเธอร์มาจูบซะแล้ว เกิดอะไรขึ้นนะ ไปดูเบื้องหลังกัน

เป็นฉากที่ ณเรศ (ฟิล์ม) ได้พบกับ ทราย (เอสเธอร์) อดีตคนรักที่ทิ้งเขาไปเมื่อ 7 ปีก่อน เมื่อมีโอกาส ณเรศจึงขอเคลียร์เรื่องที่ค้างคา แต่ทรายปฏิเสธที่จะรื้อฟื้น ทำให้ณเรศไม่พอใจ

เบื้องหลังการถ่ายทำ ผู้กำกับ แบงค์-ธนาพล ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สนามกอล์ฟคลับสุดหรู ฉากนี้เป็นฉากตบจูบของฟิล์มและเอสเธอร์ แถมยังต้องมีทั้งปะทะอารมณ์ และคิวสะดุดล้มกลิ้งกันลงไปในหลุมทรายอีก ผู้กำกับจึงให้ทั้งคู่มาซักซ้อมคิวอย่างละเอียด จนทุกฝ่ายเข้าใจดีแล้ว ผู้กำกับไม่รอช้า สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ฟิล์มตามมาขอเคลียร์ใจ ที่ถูกเอสเธอร์ทิ้งจนตนเองต้องเสียใจ แต่ทันทีที่ได้อยู่กันสองต่อสอง แทนที่ฟิล์มจะพูดจากับเอสเธอร์ดีๆ กลับพูดประชดประชัน เรื่องที่คนอื่นบอกว่า เอสเธอร์เป็นนางบำเรอของพี่ชายตนเอง แถมคิดจะฮุบสมบัติ เอสเธอร์ได้ยินแบบนี้ก็ขึ้น สวนกลับว่าฟิล์มหูเบา ฟิล์มเลยให้เอสเธอร์เล่าความจริง แต่เอสเธอร์ไม่อยากรื้อฟื้นเรื่องในอดีต จึงตัดบทเดินหนี ฟิล์มเลยรีบเข้าไปรวบตัวเอสเธอร์มากอดไว้ จนเอสเธอร์ตกใจรีบสะบัดตัวหนี

แต่ฟิล์มไม่ยอมปล่อย ทั้งคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงทะเลาะกันอยู่สักพัก จนเอสเธอร์ได้จังหวะจะผลักตัวฟิล์มออก แต่ดันพลาดท่าสะดุดขาล้มซะเอง ทำให้ทั้งคู่ล้มกลิ้งลงไปกองที่พื้น เมื่อลุกขึ้นมานั่ง แทนที่ฟิล์มจะหยุดหาเรื่องและขอโทษ กลับยิ่งพูดจาดูถูกเอสเธอร์ด้วยคำพูดแรงๆ นาทีนี้เอสเธอร์หมดความอดทนกับฟิล์ม ตบฟาดใส่หน้าจะเรียกสติ แต่กลับทำให้ฟิล์มโกรธ รวบตัวเอสเธอร์มาจูบทันที..

เปิดฉากตอนแรกก็ตบจูบใส่กันซะแล้ว อยากรู้ว่าหนุ่มฟิล์มพูดว่าอะไร ถึงทำให้สาวเอสเธอร์เดือดได้ขนาดนั้น ห้ามพลาดชมฉากนี้ได้ใน “พายุทราย” ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 20.15น. ทางช่องวัน31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2074688
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2074688