กันต์ เซ็ง ไฟดับอีกแล้ว! 2 ชม. ห่วง ‘ลูก’ อายุไม่ถึงเดือน ลั่นต้องพึ่งงบส่วนตัวแก้ไข


ให้คะแนน


แชร์

กันต์ กันตถาวร เซ็ง! เล่าเหตุการณ์ไฟดับอีกแล้ว คราวนี้ 2 ชั่วโมง ลั่นห่วงมากที่สุด คือ ลูกชาย ที่อายุไม่ถึงเดือน เผยหลังจากนี้คงต้องพึ่งงบประมาณส่วนตัว ติดโซล่าเซลล์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจอปัญหาเรื่องไฟฟ้าดับอีกแล้ว สำหรับพิธีกรหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมา โพสต์ความอัดอั้นที่เก็บไว้นาน 5-6 ปี เพราะ ที่บ้านไฟดับบ่อยมาก จนเครื่องใช้ไฟฟ้าพังหมด

ล่าสุด กันต์ กันตถาวร ออกมาไลฟ์สดระบายความอัดอั้น หลังเจอปัญหาไฟดับอีกครั้งว่า ช่วงนี้ตนจะรู้สึกเพลียมาก เพราะต้องเลี้ยงลูกสลับกับ ภรรยาพลอย จนกระทั้งเมื่อเช้าวันนี้ (25 เม.ย.64) เวลา 05.30 น. เกิดฝนตกหนักและไฟฟ้าดับ

โดย ตนเอง มารู้ตัวอีกทีตอนที่ “ภรรยาพลอย” มาสะกิดเรียกตอน 6 โมงนิดๆ จึงรีบลงมาดูและได้ไปถามที่ป้อมยาม ปรากฏว่า เกิดฟ้าผ่าและรถการไฟฟ้ากำลังซ่อมอยู่ประมาณเกือบ 7 โมงเช้า ซึ่งระยะเวลาไฟดับเกือบ 2 ชั่วโมง

ด้าน กันต์ เผยว่า ขอใช้คำว่า “โอ้โห” และให้แปลความหมายกันต่อเอง ซึ่งตนเข้าใจได้ว่าฝนตกหนัก แต่เหตุการณ์ไฟดับเกิดขึ้นอีกแล้ว และไม่เข้าใจเหมือนกัน

ในขณะที่ คุณแม่พลอย เผยอีกว่า ห่วงมากที่สุด คือ ลูกชาย “น้องพร้อม” ที่อายุไม่ถึงหนึ่งเดือน อีกทั้งยังมีนมที่ได้ปั้มเป็นสต๊อกแช่ทิ้งไว้ให้ลูกชายในตู้เย็น กลัวจะเสียและไม่ได้คุณภาพ

โดยหลังจากนี้คงต้องพึ่งงบประมาณส่วนตัวในการติดโซล่าเซลล์ เพื่อเก็บกักพลังงานไว้ใช้ในบ้าน ขณะที่เกิดเหตุการณ์ไฟดับอีกแทน

ขอบคุณเพจ กันต์ กันตถาวร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6361347
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6361347