จิ๊บ กุลธิดาฐ์ แชร์ภาพอบอุ่น ชี้แจงเหตุแต่งงานหลังเพิ่งพ่อเสีย


ให้คะแนน


แชร์

จิ๊บ กุลธิดาฐ์ แชร์ภาพอบอุ่น ชี้แจงเหตุแต่งงานหลังเพิ่งพ่อเสีย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่งเข้าพีธีแต่งงานไปกับ ตั้ม นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ไปไม่กี่วันก่อน ล่าสุดนักแสดงสาว จิ๊บ กุลธิดาฐ์ อักษรนันทน์ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่ง ร้อมชี้แจงข้อสงสัย ว่าทำไมแต่งงานทั้งๆ ที่พ่อเพิ่งเสียไม่นาน

วันที่23/4/64 จิ๊บพี่ตั้มและครอบครัวได้จัดงานแต่งงานเล็กๆขึ้นเป็นการภายใน เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่เกิดระลอกใหม่ขึ้น จึงไม่ได้เรียนเชิญผู้ใหญ่หลายๆท่าน รวมถึงเพื่อนพี่น้องที่อาจจะทราบข่าวก่อนหน้านี้ไปแล้ว แต่ก็เห็นจิ๊บเงียบไป

เพราะในช่วงระหว่างการเตรียมงานก็มีความเครียดและความสับสนในการจัดงานมากอยู่เหมือนกันค่ะ จึงต้องขอโทษสำหรับหลายๆท่านที่จิ๊บไม่ได้แจ้ง และขอบคุณทุกๆคำอวยพรในการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวของจิ๊บด้วยนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆที่ช่วยเหลือจิ๊บเป็นอย่างดีในการจัดเตรียมงาน (รอดูโพสต่อไปนะคะ^^)


PS. หลายๆท่านสงสัยว่าคุณพ่อเพิ่งเสียไปเมื่อวันที่13มี.ค64 ทำไมถึงยังจัดงานอยู่ น่าจะเว้นไปสักหน่อย จิ๊บขอชี้แจงตรงนี้ว่า เดิมงานแต่งงานนี้จัดเตรียมไว้ตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยกำหนดวันคือวันที่26กพ.64 แต่ในช่วงนั้นก็มีการระบาดของโควิดระลอก2 จึงทำการเลื่อนมาเป็นวันที่23เม.ย64 ซึ่งคุณพ่อตั้งตารองานนี้มาก แต่คุณพ่อก็หลับไปก่อน จิ๊บและครอบครัวจึงยังคงวันจัดงานนี้ไว้ เพราะก่อนหน้าวันงาน(22เษ.ย64)เป็นวันเกิดคุณพ่อด้วย งานแต่งงานนี้จึงถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณพ่อนะคะ ขอบคุณทุกๆคนที่เข้าใจจิ๊บและครอบครัวค่ะ❤️

souptarkwan อ่านแล้วซาบซึ้งมากน้องจิ๊บ คุณพ่ออวยพรจิ๊บอยู่บนสวรรค์แน่นอน ร้ากกกกนะ เลิฟเลิฟ ยินดีด้วยน้าาาาา ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

ขอบคุณรูปจากไอจี : jaowjib

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6361458
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6361458