ซานิ รักจริงแค่ไหนต้องตัดใจ แฟนขอแต่งงาน บอกเลิกสวน วันที่จนมาก


ให้คะแนน


แชร์

รักจริง6ปีต้องตัดใจ ซานิ เอเอฟ หรือ ซานิ นิภาภรณ์ เปิดเผยเรื่องราวความรักแบบหมดเปลือกในรายการ Club Friday Show กับความรักแบบจริงจัง เป็นรุ่นพี่อายุห่างกัน 11 ปี เจอกันตอนม.2 คบยาวจนปี1

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เขาเป็นรุ่นพี่ที่เจอที่สระว่ายน้ำ รอยสักเต็มตัว สูง 190 กว่า นายแบบเลย เขามาทักแล้วคุยกัน เจอกัน ออกกำลังกายกันทุกวัน จนถูกคอ ไปเตะบอลกับแฟน สนุกมาก ได้ด่ากันในเกม

เรื่องแต่งงานเราไม่เคยคิด แต่เขาคิด 6 ปีดีมาตลอด จนถึงจุดที่เลิกกัน เราต้องไปเรียนปี1มศว ต้องย้ายไปอยู่หอไปเรียนที่องครักษ์ เป็นช่วงที่ได้ไปเจอเพื่อนใหม่ ก็คิดว่าจบแล้วจะไปทำงานอะไร

พี่เขาจะเกริ่นเรื่องแต่งงานมาตลอดว่าจะแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ พี่ควรจะมีลูกตอนอายุเท่าไหร่ เราก็ฟังมาตลอดโดยที่ไม่คิดอะไรเลย เขาบอกเขาไม่อยากมีลูกเกินอายุ 36 เราก็เพิ่งจะ 25-26 เอง พ่อแม่เรายังลำบากอยู่เลย

เราคิดแต่เราไม่กล้าบอกเขา เพราะเขาโตมากๆ เราฟังแล้วเราก็เฉยๆ วันนั้นเป็นวันที่เข้าไปอยู่ที่หอแล้ว กำลังขี่จักรยานจะไปหลังมหาวิทยาลัย คุยเล่นกันสักพัก เขาบอกว่าพ่อกับแม่พี่เขาพูดแล้ว เรื่องแต่งงานว่าจะมีอะไรอย่างไร

เขาก็บอกว่าถ้าจบแล้ว เราแต่งงานกันนะ หนูก็สวนคำหนึ่งไปเลยว่า เราเลิกกันนะ เป็นคำที่หนูยังเสียใจจนทุกวันนี้ ไม่ได้เสียใจเพราะขอเขาเลิก แต่เสียใจเพราะเขาตั้งใจจะพูดอะไรดีๆกับเรา ในวันนั้น แล้วเราทำร้ายเขาในวันนั้นทันที

รู้สึกว่ารั้งเขาไว้ไม่ได้แล้ว ถึงวัยที่เขาต้องไปใช้ชีวิต เชื่อว่าถ้าบอกให้เขารอ เขาก็รอ แต่เขาจะรอไปถึงเมื่อไหร่ เขารอแล้ว ครอบครัวเขา สิ่งที่เขาวางแผนไว้ว่าเขาอยากมีลูกตอนอายุเท่านี้ หนูกำลังพังชีวิตของคนๆหนึ่ง เรากำลังดึงคนๆหนึ่งไว้โดยที่เราก็ยังไม่รู้อนาคตตัวเอง

คิดว่าเรียนจบอยากทำงานก่อน ซึ่งพี่เขาก็มีธุรกิจที่ต่างจังหวัดที่บ้านเขา ธุรกิจเขาดีมากใหญ่โตมาก เขาสามารถเลี้ยงหนูได้สบายๆ แล้วพ่อแม่ครอบครัวเราหละ หนูจนมาก เรียกว่าเดินในห้อง30ตารางเมตร เดินชนกันไปชนกันมา พ่อแม่หนูยังไม่ได้นอนที่ดีๆเลย จะเอาตัวเองไปสบายคงไม่ได้แล้ว

ถามว่าทุกครั้งที่เขาพูดเรื่องอนาคตกลายเป็นแรงกดดันเรา ซานิ ยอมรับว่าทุกครั้งแต่เราไม่พูดกับเขาเพราะกลัวเขาเสียใจแน่ๆ เขาต้องพูดว่าพี่เลี้ยงได้ พี่ดูแลครอบครัวหนูก็ได้ แต่เรารู้สึกว่าการต้องไปใช้ชีวิตร่วมกับใครคนหนึ่ง ไม่ได้หวังให้เขามาดูแลครอบครัวเรา เราต้องทำให้ครอบครัวเราสบายก่อน เพื่อจะไปเจอกับครอบครัวเขาแล้วมันสมศักดิ์ศรี หนูรักเขามาก ถึงยอมปล่อยเขาไปเลย

ขอบคุณที่มา Club Friday Show

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6361843
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6361843