ส่องหวานฉ่ำที่โรงแรม แนท อนิพรณ์ กับหนุ่มรวยรู้ใจ สุดยอด


ให้คะแนน


แชร์

25 เม.ย. 2564 19:30 น.

อะไรยังไง หวานจังหวานจริงอีกคู่เลิฟ สืบจากภาพ หาไม่ยาก หัวใจบานฉ่ำมาหลายปีแล้ว 2021 ก็ยังหวานชื่นทะลุโควิดได้อีกๆ ระหว่าง แนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2558 กับหนุ่มหล่อล่ำรวยสุดรู้ใจ ชื่อเล่นสุดเท่ว่า สุดยอด ปิยะณัฐ เลาหศิริวงศ์

สุดยอด เป็นดาวเด่นตั้งแต่เรียนอยู่ ที่คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หล่อทิ่มตาได้รับการคัดเลือกให้เป็น จุฬาฯคทากร ฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ เพิ่มความเด่นขึ้นไปอีก เพราะทางบ้านรวยจริง ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่บุรีรัมย์ น่าเสียดาย สุดยอด ปิยะณัฐ ไม่ค่อยสนใจวงการบันเทิง ทั้งๆ ที่รูปร่างหน้าตาหุ่นแน่น ดันแรงให้เป็นพระเอกได้สบายๆ เลย 

ข่าวแนะนำ

แสนสุขเรามีเรา แนท-สุดยอด เคยควงกันไปตะลอนเที่ยวหลายทริปแล้ว ทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดก็ยังหวานชื่นอยู่ ส่องดูจากไอจีของทั้งสอง ถึงแม้จะไม่มีรูปคู่ แต่เอ๊ะๆ อุ๊ยๆ น่าจะไปเที่ยวจุดเดียวกันแหละเนอะ เพราะเช็กอินโรงแรมเดียวกันด้วย ชุดของกินแซ่บๆ ที่ลอยแช่ในสระน้ำ ก็เหมือนกันอีก 

ปกตินั้น แนทจะไม่ค่อยอยากจะถึงพูดเรื่องรักสักเท่าไร เพราะก็เรียนรู้ศึกษา ดูใจกันและกันแบบเงียบๆ มานานราวหลายปีแล้ว ถ้าชัวร์ๆ ชัดๆ แนทน่าจะบอกอย่างเป็นทางการได้ แต่ตอนนี้ขอดูใจกันไปเรื่อยๆ นานๆ อีกสักพักก่อน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2077246
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2077246