“บอย-จีน่า” จูบวนไป ลั่นฉากหวานไว้ใจผมใน “บาปอยุติธรรม”


ให้คะแนน


แชร์

26 เม.ย. 2564 07:15 น.

หลังจากหนีตายกันมาอย่างทรหด ก็ต้องมีเวลาให้พระนางในละคร “บาปอยุติธรรม” ได้ชาร์จแบตบ้างไรบ้าง โดย ฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ ชิดตะวัน (บอย-ปกรณ์) และ ปลายฝน (จีน่า) มาซ่อนตัวที่บ้านสวนของ คมเดช (น็อต-วรฤทธิ์) เมื่อได้อยู่กันสองต่อสอง ท่ามกลางต้นไม้ใบหญ้าและหน้าสวยๆ มีเหรอที่พระเอกของเราจะไม่หวั่นไหว แล้วได้เจ้าแม่ฉากโรแมนติกอย่าง แอ้ว-อำไพพร ผู้กำกับฯที่เคยฝากฝีมือไว้ใน “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” งานนี้การันตีค่าน้ำตาลในเลือดได้เลย

ข่าวแนะนำ

ไปถ่ายทำกันที่ปากช่อง สถานที่สวย บรรยากาศได้ บอย บอก ผกก.ก่อน “ไม่ต้องบรีฟอะไรมาก เรื่องฉากหวานๆ
ไว้ใจผม” เลยโดนแซวกลับ “คนไม่มีแฟนแล้วจะไปซ้อมกับใคร?” ซึ่งก็จริง เพราะเห็นตอนซ้อม เฮียบอย เข้าไปกอดสาว จีน่า ด้วยท่าทางเก้ๆกังๆ ด้าน จีน่า เองก็ยืนตัวแข็งด้วยความเกร็งเหมือนกัน เฮ่อ ตกม้าตายทั้งคู่!

สุดท้าย ผกก.ก็ต้องเข้ามาช่วยทำให้ดูเป็นตัวอย่าง และยังพูดเน้นว่า “นี่คือโอกาสเดียว เพราะหลังจากนี้ไม่มีอีกแล้ว” ทีนี้ เฮียบอย เลยจริงจังทันที เพราะไม่อยากปล่อยให้โอกาสดีๆเสียเปล่า ทั้งคู่ซ้อมแล้วซ้อมอีกจนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องกอดไปเลย การถ่ายทำฉากสอนยิงปืน บอย ก็กอด จีน่า ไป 1 ยก ถัดมาฉากในครัว บอย ก็เดินเข้ากอด จีน่า ด้านหลัง พูดงุ้งงิ้งๆอยู่ตรงซอกหู จีน่า จั๊กจี้แต่ก็พยายามกลั้น ก่อนที่สองคนจะหันหน้ามาเอาจมูกชนกัน โอ๊ยๆ ทีมงานที่นั่งจ้อง อยู่แอบจั๊กจี้แทนเลย… ห้ามพลาดฉากนี้นะ อย่างที่ ผกก.บอก ของดีมีฉากเดียวตามชม คืนนี้ 20.30 น. ทาง ช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2077223
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2077223