“โปเตโต้” ตีแสกหน้าด้วย “หมดความหมาย” ได้ “ต่อ-ธนภพ” หวนคืนวงการเอ็มวี


ให้คะแนน


แชร์

26 เม.ย. 2564 06:45 น.

หลังปล่อยซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 “FRIENDS” ไปแล้ววงร็อกหัวมัน “โปเตโต้” อย่าง ปั๊บ, โอม, หั่ง, กานต์ และ อั้ม (สมาชิกคนล่าสุด) ก็ไม่ปล่อยให้รอนาน สานต่อซิงเกิลที่ 2 “หมดความหมาย” เพลงช้าเศร้าเข้าเส้นแนวอกหักรักสลาย มิวสิกวิดีโอยิ่งดราม่าเข้มข้น เมื่อหนุ่มฮอต ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร หวนคืนวงการเอ็มวีร่วมกับ จีน่า-ญีนา ซาลาส และ เกรท-สพล อัศวมั่นคง มาถ่ายทอดเรื่องราว

ข่าวแนะนำ

โดย ปั๊บ เล่าว่า…หมดความหมายมาจากการที่เราพยายามทำอะไรดีที่สุด แต่ต่อให้เราทำดีที่สุดแล้ว ถ้าเขาไม่ต้องการ เราก็เป็นคนแพ้ที่ไม่เคยชนะ แพ้แต่ไม่ได้ยอมแพ้ ถ้าวันนึงเราหมดคุณค่ากับใครสักคนเท่ากับเราก็หมดความหมาย ส่วนมิวสิกวิดีโอได้น้องต่อมาเล่นให้ ผมชื่นชมผลงานการแสดงของเขามานานแล้ว คือเราจะให้เขาฟังเพลงก่อนว่าเขาโอเคไหม คิดว่าเขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีโดยไม่ต้องพูด เราอยากเห็นต่อในมุมนี้ อยากร่วมงานด้วยมานานแล้วครับ”

ด้าน ต่อ-ธนภพ บอกว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ โปเตโต้ ผมไม่เล่นเอ็มวีมานานมากแล้วครับ พี่เขาก็จะส่งเพลงมาให้ฟังก่อน ผมฟังเพลงชอบเลย เป็นครั้งที่ผมรู้สึกว่าเราได้กลับมาเล่นเอ็มวีก็ไม่น่ายาก แต่มันกลายเป็นคิดผิดหมดเลย โห่ว…ไม่ใช่ไม่ยากเลย นี่มันยากนะเนี่ย และเป็นการได้ร่วมงานกับพี่หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ ผกก.เอ็มวีคนแรกในรอบ 10 ปีของผมด้วย ก็อยากจะฝากทุกคนติดตามเพลงนี้ด้วยครับ”.

ติดตามฟังเพลง “หมดความหมาย” เพลงใหม่จาก POTATO ได้ทุกช่องทาง ที่ Youtube ช่อง genierock Music Streaming ทาง JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Stores และ TrueID.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2077201
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2077201