ไม่ตกเทรนด์! แอฟ เปิดภาพเก่าหนีลูกเที่ยวทิพย์ สวยแซ่บไม่เบา แฟนๆฮือฮาใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ตกเทรนด์! แอฟ เปิดภาพเก่าเที่ยวทิพย์หนีลูกเที่ยว กับลุกส์ ‘เสื้อแขนกุด-ต่างหูยาว’ สวยแซ่บไม่เบา ทำแฟนๆฮือฮาร้องว้าวกันใหญ่ เชียร์ชวนคู่จิ้นทิพย์ไปด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาหลายคนต้องเซฟตนเองไว้ก่อน ด้วยการอยู่กับบ้านเพื่อป้องกันไม่ให้ไปสัมผัสกับเชื้อ

แต่การอยู่บ้านนานๆก็เกิดอาการเบื่อเป็นเรื่องธรรมดา แม้ตัวจะไม่ได้ไปเที่ยว แต่ใจก็อยากไปแบบสุดๆ ของัดรูปเก่าที่เคยไปเที่ยวในอดีตมาโชว์ผ่านโซเชียล จึงเป็นที่มาของ “เที่ยวทิพย์”

เช่นเดียวกับ คุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร” ไม่ขอตกเทรนด์ งัดรูปที่เคยเที่ยวในอดีต โดย สาวแอฟ โพสต์ภาพไปเที่ยวหอไอเฟล ประเทศฝรั่งเศส ในลุกส์สุดแซ่บกับ เสื้อแขนกุดและต่างหูยาวแฟชั่น พร้อมแคปชั่นว่า “เที่ยวทิพย์กับเขาบ้าง ย้อนกลับทริปหนีลูกเที่ยว”

ท่ามกลางแฟนคลับฮือฮากันใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบว่า ทั้งสวยทั้งวิวและนางฟ้า ขอเชิญหนูปีมาทางนี้ได้มั้ยคะ มาดูรูปหม่ามี้กันเร็ว , แม่แอฟอย่าลืมของฝากทิพย์นะคะ , ว้าวแม่มาแบบทิพย์ได้แล้วค่ะ , สวยมากค่ะ รอชมทัวร์ทิพย์ของคุณแอฟนะคะ , หนีเที่ยวกับใครค่ะ , เอาใหญ่แม่ และ แหม.. เดี๋ยวนี้รู้จักอะไรทิพย์ๆนะแม่ตั้งแต่คู่จิ้นทิพย์มามีรอยยิ้มให้fcเสมอ

ในขณะที่แฟนคลับหลายคนเชียร์ อยากให้ มามี้แอฟ ชวน แดดดี้แพท คู่จิ้นทิพย์ไปเที่ยวทิพย์ด้วยกัน

ขอบคุณอินสตาแกรม aff_taksaorn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6362617
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6362617