ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบสถานะ ฟลุ๊ค จะคบกันไหมหลังออกจากค่ายแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งเจนนี่หันไปถามลิลลี่จะคบมั้ย งานนี้ ลิลลี่ รีบบอกว่าอ่านคำถามอื่นต่อเลย แต่เมื่อถามต่อว่า ลิลลี่ยังคุยกับฟลุ๊คอยู่มั้ย นักร้องสาวตอบว่า ตั้งแต่ออกจากค่ายก็ไม่ได้คุย แต่ด้วยความเป็นน้องก็ยังมองอยู่ตลอด

แต่เมื่อถามว่าเคยเป็นแฟนกันมั้ย ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบว่ายอมรับว่ามันก็เกินพี่น้อง รับรู้ปัญหากันและกัน เป็นพี่น้องที่คุยกันทุกวัน เราคุยกันจริงๆ

จากนั้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยืนยันหนักแน่นต่อว่า ไม่เคยวางการตลาดเอาลิลลี่กับฟลุ๊คมาจิ้นกันเพื่อให้ค่ายได้งาน และบอกว่าก่อนหน้านี้เธอนั้นไม่เคยจิ้นเลย

จนมารู้ว่าเขาสองคนมีความสัมพันธ์ที่จะเป็นแบบนั้นจริงๆ เลยไหลตามน้ำ เอาตามความสุขของเอฟซี วันที่ฟลุ๊คกับลิลลี่ห่างๆ กัน ก็บอกลิลลี่เลิกจิ้นเลย มิฉะนั้นจะทำลายความรู้สึกของทั้งคู่

และเมื่อถามว่าลิลลี่ต่อว่า รักฟลุ๊คมั้ย นักร้องสาวบอกว่า ยอมรับว่ารัก รักแบบพี่น้อง ซึ่ง เจนนี่ ยังได้เล่าความรู้สึกที่มีต่อ ฟลุ๊ค ฐิติกร ต่อว่า

เธอกับแม่เกตุ เอ็นดูฟลุ๊คเป็นพิเศษ เพราะเป็นเด็กที่ไม่ได้ผ่านการแข่งขันมา ฟลุ๊คอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ทำค่ายใหม่ๆ อยู่มานานกว่าทุกคน ผูกพันมากกว่าคนอื่นเลยใจหาย เสียใจที่เขาจะออกจากค่าย ก็ให้กำลังใจให้ฟลุ๊คให้ประสบความสำเร็จตามที่เขาตั้งใจเอาไว้ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2077615
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2077615