ตูน บอดี้สแลม ได้รับเลือกเป็น Chef Cares Ambassador คนแรกมูลนิธิเชฟแคร์ส


ให้คะแนน


แชร์

ตูน บอดี้สแลม ได้รับเลือกเป็น Chef Cares Ambassador คนแรกของมูลนิธิเชฟแคร์ส เผยภูมิใจบทบาททูตด้านอาหาร รณรงค์ให้คนไทยตระหนักถึงการดูแลรักษาสุขภาพ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2564 นักร้องชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้รับบทบาทใหม่เป็น Chef Cares Ambassador คนแรกของมูลนิธิเชฟแคร์ส ซึ่งเป็นองค์กรที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของเชฟขั้นเทพฝีมือระดับโลก มาช่วยกันปรุงอาหารคุณภาพเลิศรส ตอบแทนสังคม ให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น

โดย ตูน บอดี้สแลม เผยถึงความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกภูมิใจมากที่มูลนิธิเชฟแคร์ส ได้มอบโอกาสให้ผมได้มาทำหน้าที่ Chef Cares Ambassador คนแรก ในฐานะทูตด้านอาหาร ที่ผมจะได้ร่วมเป็นส่วนเล็กๆ ในการช่วยรณรงค์ให้คนไทยตระหนักถึงการดูแลรักษาสุขภาพ โดยเฉพาะการเลือกอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งผมเชื่อมากๆ ว่าสิ่งนี้จะส่งผลให้ร่างกายของเราแข็งแรง ป้องกันการเจ็บป่วยอันเกิดจากการทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ

และในขณะเดียวกัน มูลนิธิ Chef Cares ยังมุ่งเน้นเรื่องการส่งต่อความรักถึงคนในสังคม มอบคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านโครงการต่างๆ อาทิ การสานฝันให้เยาวชนก้าวสู่การเป็นเชฟมืออาชีพ ผ่านโครงการ Chef Cares Dream Academy รวมถึงสนับสนุนอาหารในช่วงวิกฤตต่างๆ เช่น โควิด-19 ซึ่งล่าสุด มูลนิธิฯ เพิ่งได้นำ “Chef Cares Ready Meal” ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ 4 เมนู จาก 4 เชฟดัง ไปมอบให้แก่แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนาม ตลอดจนผู้ติดเชื้อโควิด 19 ของสถาบันบำราศนราดูรอีกด้วย”

ทำเอาแฟนๆ ปลาบปลื้มใจสมฐานะขวัญใจคนทั้งประเทศ ไม่แปลกใจเลยที่พี่ตูน ถูกเลือกให้มาเป็น Brand Ambassador ของมูลนิธิเชฟแคร์ส สมกับเป็นพี่ตูนจริงๆ เพราะเข้าทางพี่เขาไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการรักษาสุขภาพ และการช่วยเหลือเยาวชนและสังคม นี่แหละสมกับเป็นสุภาพบุรุษขวัญชาวไทยที่ชื่อ ตูน-อาทิวราห์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6363333
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6363333