พอร์ช ศรัณย์ ยืนยันผมไม่เจ้าชู้ เผยรักครั้งใหม่คบสาวนอกวงการ


ให้คะแนน


แชร์

เคยเกือบตายเพราะบิ๊กไบค์ เคยมี 8 คัน ตอนนี้ขายหมดแล้ว ตอนนั้นอุบัติเหตุหนัก อยู่ไอซียู 5 วัน ซี่โครงหัก ปอดทะลุ กระดูกสันหลังบิ่น สะบักร้าว หลังพักรักษาตัวน้ำหนักขึ้นมาเป็น 10 โล ออกกำลังกายไม่ได้ เพราะเจ็บหลัง

ข่าวแนะนำ

ซึ่งตอนนั้นพอร์ชถูกบูลลี่เรื่องความอ้วน จนคิดจะออกจากวงการด้วย เพราะมันเครียด เพราะตอนนั้นผมออกกำลังกายไม่ได้ 

มดดำ คชาภา ถาม พอร์ช ต่อว่า วันที่ประสบอุบัติเหตุ ห้อยพระอะไร ซึ่งพระเอกหนุ่มตอบว่า ไม่ได้ห้อยพระ ตอนนั้นยังไม่ค่อยเชื่อ ยังไม่ค่อยมู แต่หลังจากเกิดอุบัติเหตุก็เริ่มมาไหว้พระ

จากนั้น มดดำ ถามต่อว่า ทำไมถึงเปลี่ยนจากสายปาร์ตี้มาเป็นสายมู พระเอกหนุ่มเผยว่า สมัยก่อนคิดถึงแต่ตัวเอง ทำให้ตัวเองมีความสุข แต่ตอนนี้คิดถึงครอบครัว ทำยังไงให้ครอบครัวมีความสุข แล้วเรามีความสุขด้วย เพราะต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ถ้าวันพรุ่งนี้จะต้องทำงาน ก็จะไม่ดื่ม ไม่ได้เลิกไปเลย ก็ยังมีบ้าง 

หลังจากเกิดอุบัติเหตุชีวิตก็เปลี่ยนไปหลายอย่าง เพราะรู้สึกว่ามันน่ากลัว อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เราระวังไว้ก่อนดีกว่า ก่อนจะโชว์กรุ๊ปไลน์สายบุญให้ดูกัน 

จากนั้นพอร์ชเล่าให้ฟังต่อว่า ที่บ้านมีกุมาร แล้วเพื่อนจะย้ายบ้านแล้วจะทิ้งไว้ ก็เลยบอกเพื่อนให้เอามาอยู่บ้านเรา เพราะคิดว่าเขามีตัวตนจริงๆ เวลาใครมาที่บ้านก็จะรู้สึกว่ามีคนวิ่งที่บ้านเวลามานอนที่บ้าน เวลาผมจะกินข้าวก็จะเรียกทองมากินข้าว 

และพอร์ชก็เล่าเรื่องลี้ลับให้ฟังว่า เคยเจอที่บ้านในห้องนอน ระหว่างที่นอนอยู่ เจอผู้ชายตัวสูงยืนอยู่ปลายเตียง เขายืนมองผมอยู่ ตื่นมาตี 4 เห็นแล้วช็อก หยุดหายใจไปประมาณ 10 วินาที ผมกลัวมาก 

ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนทักผมให้ทำบุญบ้างนะ เหมือนมีคนตามอยู่ ทุกครั้งที่ไปทำบุญ ผมก็จะให้เขาเต็มๆ บอกว่าบุญที่ทำให้วิญญาณที่ติดตามข้าพเจ้า ขอให้เอาบุญไปนะ เหลือแต่สิ่งดีๆ กับเรา

จากนั้นมดดำแฉพระเอกหนุ่มต่อว่า พอร์ชเป็นสายเปย์ ไม่ชอบซื้อแบรนด์เนมให้ตัวเอง แต่ชอบซื้อให้ผู้หญิง ซึ่งพอร์ชบอกว่า ผู้หญิงชอบ ถ้าเป็นแฟนจะให้ แต่ถ้าแค่จีบไม่ให้ แต่ถ้าซื้อให้ตัวเองรู้สึกว่าเปลือง 

ซึ่ง โอ๋ ภัคจีรา จึงถามพอร์ชต่อว่า มีแฟนแล้วเหรอ พระเอกหนุ่มจึงตอบแบบขำๆ ว่า ก็เหมือนแฟนแหละ จากนั้นมดดำจึงถามต่อว่า เป็นคนนอกวงการ ไม่เอาคนในวงการแล้วเหรอ งานนี้พอร์ชบอกว่า 

ตัวเองนั้นเป็นคนบ้านๆ ชอบไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปตั้งแคมป์ กางเต็นท์ ชิลๆ และเรื่องคาสโนว่าถ้าผมมีแฟน ก็ไม่ได้ยุ่งกับคนอื่น เป็นคนติดแฟน เวลาไปไหนไปด้วยกัน

แฟนคนปัจจุบันเป็นคนต่างจังหวัด เป็นคนกาญจนบุรี ผมรู้จักกับพี่สาวเขา คบกันเพราะไลฟ์สไตล์เหมือนกัน ส่วนที่ลงแคปชั่นอ่อยแรงๆ ในไอจีแฟนไม่ว่าเพราะเขาก็เป็นคนช่วยคิด. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2077698
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2077698