ใหม่ แฉ!ความดื้อเงียบ ‘เต๋อ’ กับเหตุการณ์หวิดเสียโฉม รีบแก้ตัว “มั่วแต่มองหน้าหนู”


ให้คะแนน


แชร์

ใหม่ เม้าธ์หมดเปลือก ความดื้อเงียบของ “ลุงเต๋อ” กับเหตุการณ์สุดช็อก หวิดทำเธอเกือบเสียโฉม ด้าน เต๋อ เถียงกลับ พร้อมหยอดคำหวานแก้ตัว “มั่วแต่มองหน้าหนู”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยกตำแหน่งคนคลั่งรักให้กับคู่รักหวานเวอร์ สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” หรือ “ลิงใหม่” และพระเอกหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” หรือ “ลุงเต๋อ” ที่มักอวดรูปคู่สวีตหวาน และแคปชั่นสุดฟิน เล่นเอาอินสตาแกรมของทั้งคู่อบอวลไปด้วยความรัก

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา แฉความลับของลุงเต๋อแบบไม่มีกั๊กว่า ฝ่ายชายเป็นคนไม่งี่เงา และพออยู่กับ “ใหม่” จะไม่ค่อยเถียง แต่ข้างในจะเถียงสุดตัว ประมาณว่า เป็นคนดื้อเงียบ นั้นเอง อย่างตอนที่ไปเที่ยวทะเลเกาะกูด พร้อมกับ “มิ้นต์ ชาลิดา” และ “ภูผา เตชะณรงค์”

ซึ่ง ลุงเต๋อ เป็นคนสุภาพบุรุษมาก เพราะ ในช่วงที่ไปเที่ยว “ใหม่” สุขภาพไม่ค่อยดี ซึ่ง ลุงเต๋อ จึงอาสาจะพายเรือให้เพื่อไปเที่ยวป่าชาเลน โดยที่ให้ ใหม่ นั่งอยู่เฉยๆเท่านั้น แต่ เต๋อ ไม่เคยบอกมาก่อนว่า พายเรือไม่เป็น

โดยระหว่างนั้น ใหม่ ได้ถ่ายคลิปและรูปภาพเล่นไปแบบเพลินๆ แต่มารู้ตัวอีกที คือ หน้าของตนเอง พุ่งเข้าไปในก่อต้นไม้แล้ว แถมจุดที่พุ่งเข้าไปเป็นตำแหน่งที่อยู่ของงูด้วย

หลังจากที่ออกจากพุ่มไม้ได้แล้ว ใหม่ จึงหันไปบอก ลุงเต๋อ ว่า “ตั้งใจพาย ดูข้างหน้านะต่อไปนี้” ซึ่งเขาตอบกลับ ประมาณเหมือนเป็นการเถียงว่า “ก็มองแต่หน้าหนูอ่า”

ด้าน ใหม่ ตอบกลับ ไม่ใช่แล้ว เพราะ ก่อนหน้านั้นได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ แล้วเห็นว่า หน้าของ พี่เต๋อ ไม่ได้มองหน้าใหม่ แต่กลับมองพุ่มไม้ที่เรือกำลังพุ่งตรงเข้าไปแบบหน้าเสียๆอยู่

ขอบคุณรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6362964
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6362964