โค้งสุดท้ายซีรีส์ "เดอะ เดบิวต์ อวสานไอดอล" "พลอย-เมโกะ" สาดดราม่าสุดเข้มข้น ได้ใจคนดู


ให้คะแนน


แชร์

26 เม.ย. 2564 15:01 น.

หลังเจอดราม่ากันมาในช่วงแรก ในที่สุดซีรีส์ระทึกขวัญแนวใหม่แหวกตลาด “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)”  โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV ก็ใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เป็นอีกหนึ่งผลงานที่มีคุณภาพ ได้รับการตอบรับและเสียงชื่นชมชุดใหญ่จากแฟนซีรีส์และกลุ่มผู้ชมที่หลากหลาย

ทั้งในด้านของโปรดักชั่น ความสนุกสนาน และเคมีรสชาติใหม่ของทีมนักแสดงสาวๆ ในบทไอดอลกลุ่ม “นิวไทป์” ก็โชว์พลังความทุ่มเททางการแสดงจนโดนใจผู้ชมไปทั่วประเทศ ทำเอาแฟนๆ ซีรีส์ พากันสมัคร VIP เข้ามาร่วมลุ้นระทึกกับตอนจบแบบล่วงหน้าก่อนใคร เพื่อติดตามปริศนาการตายและความลับอันดำมืดของไอดอลวงนิวไทป์ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสำหรับการรับชมแบบปกติ สัปดาห์นี้..สนุกกันต่อกับโค้งสุดท้ายของซีรีส์ ตอนจบที่จะพาทุกคนเดินทางสู่บทสรุปที่คาดไม่ถึง

โดยที่ฝั่ง ไมเนอร์ (ปั๋น ดริสา) ก็เดินหน้าแผนเปิดโปงของเธอต่อไป การเปิดโปงของไมเนอร์ในครั้งนี้จะตามมาด้วยผลลัพธ์ที่ทุกคนคาดไม่ถึง ผลลัพธ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของทุกคนตลอดไป…

ด้านนักแสดงสาวดาวรุ่ง “เมโกะ-ชนิกานต์” ออกตัวแรงๆ เลยว่าซีรีส์นี้สนุกห้ามพลาด “ในเรื่องเมโกะรับบทเป็นหยก เป็นกัปตันของวง และก็เป็นพี่ที่โตที่สุดในวง ฉะนั้นหยกก็จะเป็นพี่ที่หลายๆ คนในวงเอาเรื่องต่างๆ มาให้เราแก้ปัญหา หรือมีเรื่องอะไรจะมาบอกเรา แต่ทุกคนก็ชอบนินทาเราเหมือนกัน ดราม่าเยอะ น้องๆ ในวงไม่ชอบเรา และชอบรำคาญเรานิดนึง สำหรับเรื่องนี้การมารับบทเป็นไอดอลมันยากมาก ต้องร้องเก่ง เต้นเก่ง แล้วเราไม่มีพื้นฐานด้านนี้เลย ต้องพยายามมากๆ ซ้อมเต้นกันหนักมากๆ ฝากด้วยนะคะ อยากให้ติดตามกันมากๆ รับรองว่าคาดเดาไม่ได้เลย”

ซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) ออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน WeTV และเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ในวันอังคารที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ออกอากาศเป็นตอนสุดท้าย.. ห้ามพลาด!!!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2077045
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2077045