“ก้อง สรวิชญ์” ขอบคุณไปรษณีย์ไทยส่งฟรีอุปกรณ์การแพทย์สู้โควิด19


ให้คะแนน


แชร์

“ก้อง สรวิชญ์” ขอบคุณไปรษณีย์ไทยส่งฟรีอุปกรณ์การแพทย์สู้โควิด19 
       ในฐานะที่เป็นคุณหมอ และเป็นนักแสดงช่อง 3 สำหรับ หมอก้อง หรือ “ก้อง สรวิชญ์”  แน่นอนที่สุดในไอจี ย่อมเต็มไปด้วยความเคลื่อนไหวที่คุณหมอต้องทำงานทำหน้าที่ของแพทย์ ในสังกัด หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา

อ่านข่าวต่อ: “หมอก้อง สรวิชญ์” แนะนำ 8 เรื่องป้องกัน “ไวรัสโควิด-19” | daradaily

ก้อง สรวิชญ์

ก้อง สรวิชญ์

       ในไอจี ของเขาสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมาที่น่าสนใจคือทั้งหมดเป็นภาพเกียวกับการปฏิบติหน้าที่ ในการทำงานตรวจโควิด19 บางภาพก็เป็นการรณรงค์ประกาศขอบริจาคอุปกรณ์ที่จะใช้ทำงานสู้กับโควิด19 จากหน่วยงานโรงพยาบาลต่าง
       อย่างไอจีภาพที่เขากำลังทำหน้าที่ SWAB  หมอก้องได้โพสต์ว่า มีหน้าที่อะไรก็ทำไป ทำอะไรได้ก็ทำไป … อากาศมันร้อน ก็พยายามอย่าร้อนตามอากาศ อะไรช่วยกันได้ก็ช่วยกัน … 

ก้อง สรวิชญ์

ก้อง สรวิชญ์

       สำหรับในไอจี ภาพการของบริจาคสิ่งของและอุปกรณ์การแพทย์ ที่โรงพยาบาลสนาม ค่ายจักรี สิรินธร เขาโพสต์ว่า “ร่วมแรงร่วมใจ” อีกหนึ่งโรงพยาบาลสนามที่ขาดเหลือครับ พร้อมข้อความว่า 
อุปกรณ์ทางการแพทย์ถูกจัดส่งไปยัง 9 โรงพยาบาลเพื่อช่วยกันสู้กับโควิดครั้งนี้ครับ ขอบคุณไปรษณีย์ไทยที่ไม่เคยปฏิเสธเมื่อเราขอความช่วยเหลือ จัดส่งฟรีทุกครั้งถ้าเป็นการส่งให้โรงพยาบาล …

ก้อง สรวิชญ์

ก้อง สรวิชญ์

       และด้วยความบังเอิญ ก็เพิ่งได้รู้ว่าทางไปรษณีย์ไทยเค้ามีโปรเจ็คส่งต่อพัสดุที่เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ… ฟรี!!! ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พ.ค. เลยครับ ใครจัดหาอะไรที่โรงพยาบาลไหนต้องการได้ ก็ไม่ต้องเปลืองเงินค่าส่งแล้ว ขอบคุณครับ ขอบคุณครับ ขอบคุณค้าบบบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98431/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98431/read