“แพท พาวเวอร์แพท” แย้มฤกษ์ดีเตรียมอุปสมบท ทดแทนพระคุณพ่อแม่


ให้คะแนน


แชร์

“แพท พาวเวอร์แพท” แย้มฤกษ์ดีเตรียมอุปสมบท ทดแทนพระคุณพ่อแม่

         ได้ฤกษ์ดีจะเข้าพิธีอุปสมบททดแทนพระคุณพ่อแม่ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้แล้วก็ไม่รู้จะเคาะวันที่แน่ชัดหรือมีการเตรียมตัวอะไรบ้างแล้วหรือยัง สำหรับ “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท”  โดยเจ้าตัวก็ได้มีการเผยกับทาง ผู้จัดการออนไลน์ ถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “แพท พาวเวอร์แพท” เผยสเปคสาว พร้อมมุมมองในเรื่องความรัก

แพท พาวเวอร์แพท ฤกษ์อุปสมบท พระคุณพ่อแม่

          ก็มีวันในใจแล้วที่ไปคุยกับทางพระอาจารย์มาก็พยายามหาเวลาในการท่องคำขานนาคอยู่รับได้ทั้งวันที่และวัดที่จะบวชในเดือนมิถุนายนนี้ซึ่งเป็นวัดในกรุงเทพฯแต่สด้วยสถานการณ์โควิด-19ตอนนี้ยังบอกอะไรในอนาคตที่แน่ชัดไม่ได้ต้องคุยกันวีคต่อวีคเลยโดยหากสถานการณ์ดีขึ้นก็เป็นไปได้ที่จะตรงตามวันที่กำหนดไว้แล้ว ซึ่งจะ บวช 15 วัน ทั้งนี้ได้มีการปรึกษากับทางพระอาจารย์ท่านก็บอกว่าจริงๆแล้วไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สถานที่หากบวชแล้วจะต้องไปปฏิบัติธรรมที่วัดต่างจังหวัดหรือเปล่าก็สามารถที่จะสงบและปฏิบัติได้เหมือนกันทุกที่

แพท พาวเวอร์แพท ฤกษ์อุปสมบท พระคุณพ่อแม่

          ซึ่งเรื่องนี้ก็เห็นด้วยจากการที่เคยใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำแน่นอนข้างในสถานที่ค่อนข้างจะวุ่นวายและแออัดก็สามารถที่จะสงบได้ด้วยจิตใจของตัวเองสิ่งนี้ทำให้เห็นว่ามันจริงอยู่ที่ไหนก็สามารถที่จะปฏิบัติได้คาดน่าจะมีเวลาเตรียมตัวอยู่เพราะอย่างที่ทราบว่าคอนเสิร์ตก็เลื่อนไปตอนนี้ได้อยู่กับครอบครัวเยอะทำงานที่ชอบอย่างงานเพลงและเตรียมตัวเรื่องบวชไปด้วยซึ่งตอนนี้ได้ทำช่อง YouTube ชื่อ POWER PAT Official Channel ก็มีความสุขแม้สถานการณ์จะเป็นอย่างปัจจุบันก็พยายามพลิกแพลงปรับตัวไป

แพท พาวเวอร์แพท ฤกษ์อุปสมบท พระคุณพ่อแม่

          พร้อมเผยความตั้งใจในการบวชนอกจากเพื่อทดแทนพระคุณพ่อแม่แล้วก็อยากบวชอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรด้วยที่ผ่านมาคงสร้างบาปสร้างกรรมมาพอสมควรอย่างช่วงวัยรุ่น ช่วงอายุยังน้อยก็หวังว่าสิ่งที่ทำจะสร้างบุญกุศล แล้วก็แผ่ไปถึงเจ้ากรรมนายเวรที่เราเคยได้ทำร้าย ทั้งตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดีก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจในการบวชจะพยายามทำให้ดีที่สุด

แพท พาวเวอร์แพท ฤกษ์อุปสมบท พระคุณพ่อแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98452/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98452/read