เปรียบสองนางงาม บุ๋ม ปนัดดา ช่วยคน หมอเบิร์ท เป็นโฆษก


ให้คะแนน


แชร์

26 เม.ย. 2564 18:02 น.

Closed in: 30

ดราม่าแรงอีกแล้ว หมอเบิร์ท พญ.อภิสมัย ศรีรังสรรค์ อดีตนางสาวไทย 2542 ที่ตอนนี้ยังอยู่ในทีมโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19

โดยดราม่าวันนี้ของหมอเบิร์ทคือ ได้กล่าวในการแถลงข่าวโควิด ช่วงหนึ่งไว้ว่า “ขอผู้ป่วยยังไม่ได้เตียง อย่าหมดหวังในการโทร” ชาวเน็ตหลายคนต่างแนะนำว่า ทำไมไม่เร่งบริการจัดการคู่สายให้พร้อมให้เยอะกว่านี้ เพราะความเป็นความตายของคน รอไม่ได้!

ข่าวแนะนำ

หันไปดูอดีตนางสาวไทยคุณภาพตัวเอง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี Goodness Foundation ชอบช่วยเหลือคนเดือดร้อนมานานหลายปีแล้ว และยังมีใจจะทำต่อไปเรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้ บุ๋มได้โพสต์ลงไอจีไว้ว่า

– องค์กรทำดี ลุยแจกแอลกอฮอล์ให้ประชาชน และหน่วยงานที่จำเป็นจะต้องเอาไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ส่วนถังใส่แอลกอฮอล์ บุ๋มจะเอาไปมอบให้ทีมดับไฟป่าต่อไปนะคะ ได้รับการตรวจสอบแล้ว

– น้องทีมกู้ภัย ในเครือองค์กรทำดี สู้ภัยโควิด ก็ทำงานอย่างเต็มที่ ดีใจที่ชุด ppe และอุปกรณ์ต่างๆ ป้องกันน้องๆ ให้ได้มากที่สุด

บุ๋ม ปนัดดา ยังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ กับประเด็นช่วยเหลือเรื่องโควิด “ทีมที่ออกไปช่วยเหลือมีหลายทีมค่ะ จำแน่นอนไม่ได้ แต่มีแทบทุกจังหวัดค่ะ อะไรที่ช่วยๆ ได้ บุ๋มก็ช่วย อะไรที่เราหาได้ แจกได้ก็ทำไป ทำเท่าที่เราทำได้ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2077961
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2077961