แซ่บไฟลุก “กระแต อาร์สยาม” โชว์สกิลท่ายากตีลังกา เมินดราม่าโพสต์แต่ภาพเซ็กซี่


ให้คะแนน


แชร์

27 เม.ย. 2564 07:15 น.

Closed in: 30

หลังฟาดเคราะห์ล้มกระแทกขอบปูนจนหน้าแข้งเป็นแผลเหวอะหวะเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาวราชินีแดนซ์คนล่าสุดของเมืองไทย กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) เจ้าของเพลงคัฟเวอร์ “วิลิศมาหรา (GODDESS)” ขอแก้ตัวใหม่จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบด้วยการถ่ายภาพชุดเซ็กซี่บิกินีดีไซน์สวย อวดเอวคอดสะโพกผายหน้าท้องแบนราบกับกล้ามเนื้อซิกซ์แพ็กแน่นๆเน้นๆ แต่ก็ไม่โดดเด่นเท่าท่าโพสสุดหินที่ สาวกระแต ตีลังกาขาชี้ฟ้าเพื่อให้ได้ภาพสวยแปลกตา แต่ขนาดท่ายากสุด และลงทุนขนาดนี้ก็ไม่วายมีกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์การแต่งตัว

งานนี้ กระแต อาร์สยาม เลยขอตอบแบบเคลียร์ๆว่า เห็นถ่ายชุดบิกินีเซ็กซี่ลงโซเชียล มีวาระโอกาสอะไรพิเศษหรือเปล่า?

ข่าวแนะนำ

“แตรจะถ่ายงานผลิตภัณฑ์ใหม่ ในแบรนด์ Kathy Cosmetics ของแตรเอง ก็เลยถือโอกาสไปถ่ายกันที่ทะเล แล้วหยิบชุดบิกินีสวยๆไปถ่ายด้วยค่ะ”

มีตีลังกาถ่ายท่ายากด้วย ขาหายเจ็บแล้วเหรอ?

“(หัวเราะ) มันเป็นความซนของแตรเองค่ะ แต่ก็ไม่อยากให้ทุกคนทำตามเพราะอาจจะมองว่าเหมือนง่าย แต่จริงๆใช้ความแข็งแรงมากๆ ถ้าใครอยากจะลองทำต้องเตือนก่อนว่าถ้าแขนไม่แข็งแรงอาจจะตกลงมา หรือคออาจจะหักเป็นอันตรายได้ เห็นหลายคอมเมนต์ว่าจะลองทำตามจะถ่ายท่านี้บ้าง เราก็มองว่าคนอื่นรู้สึกชื่นชอบ และชมในความแข็งแรงของเราก็ดีใจค่ะ ที่ถ่ายออกมาแล้วคนชอบ เราเองก็เห็นท่านี้จากพินเทอเรสต์สวยๆ ฝรั่งถ่ายแล้วเรารู้สึกชอบ สวยจังเลย เพียงแต่ว่าเราใส่เป็นชุดว่ายน้ำ ส่วนขาไม่เจ็บแล้วค่ะ แผลหายสนิทแล้ว เหลือแค่รอยแผลเป็นที่ต้องรักษาต่อแค่นั้นค่ะ”

โพสต์รูปเซ็กซี่ทีไรเจอดราม่าทุกที รู้สึกยังไง? อยากบอกอะไรกับคนวิจารณ์บ้าง?

“เป็นเรื่องปกติค่ะที่พอมีภาพเซ็กซี่แล้วคนเข้ามาวิจารณ์ ดราม่าต่างๆ แตรรู้สึกปล่อยผ่าน คือการที่เราเจอคอมเมนต์หรือคำบูลลี่ แตรมองว่ามันไม่มีผิดหรือถูก ความคิดคนเราไม่เหมือนกัน เรากลับมองว่าบางทีการที่เค้าติเตือนมาแบบนั้นเค้าอาจจะรู้สึกเป็นห่วงเราจริงๆ ก็ได้ แตรก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่อยากจะบอกว่าสิ่งที่แตรต้องการสื่อออกไปในภาพเซ็กซี่ โป๊ๆ บ่อยๆ ก็อยู่ที่มุมมองว่าคุณมองแล้วไปต่อยังไง ถ้ามองว่าไม่ดีมันก็ไม่ดี แต่ถ้ามองแล้วรู้สึกมีแรงบันดาลใจ เป็นมุมบวก มองแล้วรู้สึกอยากจะดูแลตัวเอง อยากจะมีสุขภาพที่ดี แข็งแรงแบบนี้ ที่แตรอยากจะบอกคือการทำให้ทุกคนเห็นแล้วมีแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง เพราะสาวๆ สมัยใหม่ยุค 2021 ก็ดูแลตัวเองกันเยอะมาก แตรมองว่ามันดีจังเลย เท่มาก ไม่เห็นจะต้องรู้สึกไปวิจารณ์ว่าเค้าโป๊เลย คือมันอยู่ที่มุมมอง และทัศนคติของแต่ละคน ก็เลยยอมรับและไม่ใส่ใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ”

ฝากบอกถึงแฟนเพลงที่ชื่นชอบภาพสวยๆแบบนี้ให้มีแรงบันดาลใจแบบกระแต?

“ขอขอบคุณจากใจเลยค่ะ ได้อ่านทุกคอมเมนต์ ก็ดีใจ มีความภูมิใจในตัวเองว่าฉันมีวินัยมาก ทุกคนได้เห็นผลงานแล้วก็ดีใจ เพราะนั่งอยู่เฉยๆซิกซ์แพ็กมันไม่ขึ้นให้นะคะ ต้องมีทั้งการกินอาหารที่ถูกต้อง ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ มีจิตใจที่เข้มแข็งมากกับการห้ามตัวเองไม่กินนั่นนี่ ก็อยู่ที่ใจล้วนๆเลย สิ่งที่แตรโพสต์แล้วทุกคนมีแรงบันดาลใจ และอยากให้ทุกคนสู้ๆต่อไป ก็อยากให้ติดตามกันในคลิปออกกำลังกายของ แตร ในช่องยูทูบ KT Kratae เสิร์ชคำว่า FIT ตามแตร ก็มีคลิปปั้นซิกซ์แพ็ก ปั้นก้นสวยๆ ก็สามารถติดตามกันได้ค่ะ”

สถานการณ์โควิด-19 กลับมาอีกแล้ว แพลนที่จะปล่อยซิงเกิลใหม่เลื่อนหรือเปล่า?

“ก็น่าจะต้องเลื่อนค่ะ เพราะโควิดมันกระทบ กับทุกๆคน ทั้งสุขภาพ การงาน แล้วถ้าแตร ปล่อยเพลงออกมา แล้วงานก็ไปไม่ได้ คอนเสิร์ตก็ไม่มี ปล่อยไปก็คงเหมือนไม่มีประโยชน์ ก็เลยขอเลื่อนไปก่อนนะคะ แต่ก็อยากให้ทุกคนติด ตามเป็นกำลังใจ เพราะเพลงที่แตรทำเสร็จหมดแล้ว เหลือแค่ถ่ายเอ็มวีและซ้อมเต้นก็น่าจะได้เห็นกันเร็วๆนี้ รอโควิดซาๆได้เห็นกันแน่นอน ตอนนี้ก็เข้าไปฟังวิลิศมาหราให้คลายเหงาก่อนนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078011
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078011